Lệ Quyên hé lộ lí do không làm HLV Giọng hát Việt 2013

19/07/2013 15:05 GMT+7

(iHay) Không có thời gian và không quen chịu áp lực là lý do mà nữ ca sĩ Lệ Quyên từ chối.

(iHay) Nữ ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ cô từng nhận được lời mời làm huấn luyện viên (HLV) Giọng hát Việt mùa thứ hai nhưng vẫn quyết định từ chối.

>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Midu đi “chuyên cơ” với Nguyên Khang

Vừa qua, chương trình Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng với ca sĩ Lệ Quyên. Trong chương trình này, nữ ca sĩ đã tiết lộ khá nhiều bí mật thú vị.

Sợ làm... giám khảo

Ngay trước khi Giọng hát Việt chuẩn bị bước vào mùa thứ hai, nhiều khán giả cũng đã nhắc đến Lệ Quyên cho vai trò giám khảo.

Lệ Quyên cho biết thực tế cô được gọi mời làm HLV nhưng lại quyết định không nhận lời.

 
Lệ Quyên xuất hiện trong chương trình Chuyên cơ số 6

"Quyên rất vui vì mình nhận được sự tin tưởng nhưng thứ nhất, Quyên không quen làm giám khảo. Quyên không có thời gian, cũng không quen chịu áp lực", Lệ Quyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng khi đã tham gia truyền hình thực tế, giỏi cũng bị chê mà không giỏi càng bị chê. Đó là áp lực mà cá nhân cô không muốn. Chính vì thế mà Lệ Quyên rất sợ làm giám khảo trong các chương trình truyền hình.


Lệ Quyên và MC Nguyên Khang

Cũng trong buổi trò chuyện, Lệ Quyên chia sẻ một số thói quen của mình, chẳng hạn như khi hát là rất ít khi mở mắt vì lúc đó cô cảm thấy “phiêu” nhất với âm nhạc. Cô cũng tự nhận mình là tuýp người khá bướng bỉnh, thường hay làm những điều trái ngược với những gì người khác nói.

Nói về nghi án tắm trắng, Lệ Quyên cho biết cô chưa bao giờ thử làm điều đó vì sợ ảnh hưởng đến da. "Có lẽ vì là con gái Bắc nên Quyên may mắn sở hữu được làn da trắng ấy", nữ ca sĩ bật mí.

Đặc biệt, Lệ Quyên bật mí rằng thần tượng duy nhất trong cuộc đời của cô chính là nữ danh ca Hương Lan.

Khéo chăm chồng

Khi được hỏi về khả năng nội trợ, Lệ Quyên cho biết do lúc nhỏ được mẹ uốn nắn từng chút nên cô đã biết nấu cơm từ năm 10 tuổi và giờ đây có thể tự tay vào bếp làm được khá nhiều món.

Nữ ca sĩ còn nói vui rằng giờ ông xã chị tăng 10 kg từ khi về ở chung (từ 75kg lên 85kg). "Một trong những nguyên nhân đó là do Quyên nấu ăn ngon", Lệ Quyên chia sẻ.


Lệ Quyên tiết lộ nhiều bí mật thú vị trong chương trình

Tâm sự thêm về ông xã của mình, Lệ Quyên cho biết mếu như mỗi người đều có ít nhất một bất ngờ trong cuộc đời thì việc lấy ông xã hiện tại là việc bất ngờ nhất đối với cô.

Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó có khá nhiều người theo đuổi và cô từng nghĩ đến chuyện tiến xa với họ. Nhưng đối với ông xã hiện tại thì mặc dù quen biết nhau khá lâu và nhiều lần được tán tỉnh nhưng cô không nghĩ người đó lại là chồng của mình sau này.


Nữ ca sĩ khoe ảnh thần tượng Hương Lan


Còn đây là chân dung của... Lệ Quyên


Lệ Quyên chấp nhận thử thách cùng MC Nguyên Khang

Chia sẻ về dự định công việc sắp tới, Lệ Quyên cho biết sắp tới cô sẽ làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM để tri ân khán giả. Đây cũng là liveshow lớn nhất từ trước đến nay của cô.

Ngát Ngọc
Ảnh: Nhân Võ

>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Midu đi “chuyên cơ” với Nguyên Khang
>> SNSD sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng?
>> Nani phủ nhận chuyện có người tình mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.