Lệ Quyên được dự đoán vào top 12 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

23/10/2015 18:39 GMT+7

(TNO) Đại diện Việt Nam đang là một trong những gương mặt nổi bật nhất trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 khi liên tiếp xuất hiện trong các danh sách bình chọn top thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

(TNO) Đại diện Việt Nam đang là một trong những gương mặt nổi bật nhất trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2015 khi liên tiếp xuất hiện trong các danh sách bình chọn top thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Lệ Quyên đang là một trong những gương mặt được dự đoán sẽ gây bất ngờ tại cuộc thi Lệ Quyên đang là một trong những gương mặt được dự đoán sẽ gây bất ngờ tại cuộc thi
Cuộc thi Miss Grand International 2015 diễn ra tại Thái Lan đang đi vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 25.10 tới.
Dù không được vào top 20 trong phần thi phụ Trang phục dân tộc nhưng Lệ Quyên vẫn được các chuyên trang sắc đẹp như Pageant Times đánh giá trong 12 thí sinh đẹp nhất. Còn trang Global Beauties cũng đánh giá cao nhan sắc châu Á khi lựa chọn đại diện Việt Nam, Macau vào danh sách top 20, dự đoán hoa hậu Ấn Độ, Thái Lan và Sri Lanka lọt top 5 thí sinh cuối cùng có khả năng đăng quang nhất. Ảnh chân dung chính thức trong trang phục bikini của Lệ Quyên cũng là một trong 20 bức ảnh được trang dự đoán của cuộc thi đánh giá đẹp nhất, thậm chí còn lọt vào top 6 trong danh sách do Pageant Times bình chọn. 
Dù nhận được rất nhiều tín hiệu đáng mừng như vậy nhưng chia sẻ từ Thái Lan, Lệ Quyên cho biết cô chỉ xem đó là sự khích lệ chứ không phải lợi thế: “Quyên có xem tin tức, có biết chuyện một số thí sinh của cuộc thi bị “chê” về nhan sắc. Nhưng với Quyên,Miss Grand Internationalvẫn là một cuộc thi lớn với nhiều người đẹp xuất sắc tham gia như đại diện CH Dominican, Ấn Độ, Hà Lan, Brazil, Úc hay chủ nhà Thái Lan. Nên Quyên tự nhủ mình phải nỗ lực hết mức có thể để mang lại vị trí tốt nhất cho Việt Nam tại cuộc thi này”. 
Đồng thời Lệ Quyên cũng hé lộ trang phục dạ hội màu đỏ nổi bật với chất liệu kết hợp giữa lụa tơ tằm, pha lê kết hạt cùng điểm nhấn là đường xẻ cao quyến rũ mà cô sẽ trình diễn trong đêm thi cuối cùng. Hiện tại các thí sinh sẽ còn phải trải qua một đêm sơ kết để chọn ra top 20, kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết 25.10.
Bộ trang phục dạ hội Lệ Quyên sử dụng trong đêm chung kết 25.10
Đại diện Việt Nam (thứ hai từ trái sang) cùng các thí sinh tại cuộc thi 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.