TNO

Lê Phương: Tôi sẽ chọn người xứng đáng hơn

26/12/2014 14:44 GMT+7

(iHay) Diễn viên Lê Phương dành cho iHay.vn một cuộc trò chuyện riêng sau khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng, anh đã đâm đơn ly hôn cô cách đây không lâu trên một tờ báo mạng.

(iHay) Diễn viên Lê Phương đã dành cho iHay.vn một cuộc trò chuyện riêng sau khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng, anh đã đâm đơn ly hôn cô cách đây không lâu trên báo mạng.

>> Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương

Diễn viên Lê Phương: Tôi sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình hơn  1 

* Xin hỏi, hiện hôn nhân của bạn và Quách Ngọc Ngoan đã được giải quyết thế nào?

Chúng tôi đã không sống chung từ lâu. Thông tin anh Ngoan đã đưa đơn ly hôn là thật và mọi việc tôi và anh ấy đã đồng thuận, giờ chỉ còn chờ tòa án giải quyết.

* Lúc trước có thông tin rằng bạn chính là người đưa đơn còn bây giờ là chồng bạn, tại sao vậy?

Thật ra ban đầu tôi đưa đơn nhưng lúc đó anh Ngoan không chịu. Một thời gian sau, anh ấy lại muốn chủ động đưa đơn ra tòa. Và tôi nghĩ, khi người đàn ông đã muốn vậy thì mình cần gì phải giữ gia đình nữa. Mà thật ra trước đó tôi cũng đã làm mọi cách để mong giữ lại được gia đình cho con.

 
Cũng không hiểu sau anh Ngoan lại muốn giải quyết ly hôn càng sớm càng tốt, cứ liên tục hối thúc. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy gặp một áp lực nào đó hay bị một ai đó hối thúc hoặc có mục đích gì khác chăng

* Bạn có biết nguyên nhân vì sao Quách Ngọc Ngoan lại chủ động muốn ly hôn?

Thời gian trước đó, mối quan hệ giữa vợ chồng tôi vẫn rất bình thường. Cũng không hiểu sau anh Ngoan lại muốn giải quyết ly hôn càng sớm càng tốt, cứ liên tục hối thúc. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy gặp một áp lực nào đó hay bị một ai đó hối thúc hoặc có mục đích gì khác chăng. Nhưng tôi không quan tâm nguyên nhân vì sao nữa vì mọi việc trước sau gì cũng cần giải quyết một cách rõ ràng.

* Hỏi thật, bạn có còn yêu Quách Ngọc Ngoan?

Sau bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu đau khổ và cái cách mà người ta sống với mình, đối xử với mình, tôi chợt nhận ra nhiều thứ lắm. Đến lúc này tôi nghĩ mình không cần phải cố làm gì nữa, dù là vì con cũng không nên. Tôi tin rằng sống trong cuộc đời có nhân có quả, sống sao mình sẽ được nhận lại vậy. Còn chị hỏi có còn yêu không? Liệu rằng những gì tôi vừa nói với chị với tất cả mọi điều mình phải chịu đựng thì tình yêu có còn không? Cái gì cũng có giới hạn của nó cả.

Diễn viên Lê Phương: Tôi sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình hơn  2

Diễn viên Lê Phương: Tôi sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình hơn  3

Diễn viên Lê Phương: Tôi sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình hơn  4

* Hiện tại Cà Pháo sống với bạn à?

Tôi thường xuyên phải đi quay liên tục nên thời gian này đành gửi con cho ông bà ngoại dưới Trà Vinh chăm nom. Tranh thủ thời gian tôi vẫn thường xuyên chạy đi chạy về để thăm con. Hiện tại chỉ có mình tôi lo cho cuộc sống của 2 mẹ con thì cũng phải chịu khó “cày” chứ (cười).

* Một người mẹ đơn thân lo cho con, chắc vất vả lắm nhưng thấy bạn vẫn rất mạnh mẽ và ngày càng xinh đẹp?

À, không vất vả lắm đâu vì tôi quen rồi. Trước kia cũng vậy mà, cũng một mình tôi lo tất tần tật cho cuộc sống của gia đình nên đâu khác gì mấy. Chỉ khác là giờ mình không còn mang tiếng có chồng thôi.

* Bạn không đòi hỏi gì về trách nhiệm của Quách Ngọc Ngoan với con trai sao?

Tôi nghĩ nếu muốn, anh Ngoan sẽ tự nguyện chứ tôi không cần phải đòi hỏi. Khi một người đã không có trách nhiệm gì với chính con của mình thì có đòi hỏi, thúc ép cũng vậy thôi vì bản chất của tình máu mủ thiêng liêng đã có “tiếng nói” riêng của nó rồi. Hơn nữa, lương tâm của một người cha tự họ biết phải làm gì thôi. Hiên tại tôi có thể tự lo cho con một cách tốt nhất.

Diễn viên Lê Phương: Tôi sẽ lựa chọn một người xứng đáng với mình hơn  6

* Thời gian gần đây trên trang cá nhân bạn liên tục cập nhật hình ảnh thân mật giữa mình và “tình cũ” Quý Bình. Có khi nào...

Cũng vài người hỏi tôi lắm nhưng tôi xin nói thẳng là tôi và anh Quý Bình sẽ tái hợp nhưng là trên sân khấu, công việc thôi. Hai người đã từng một thời yêu nhau nên giữa tôi và anh Bình không có khoảng cách nhiều,  có thân mật chút xíu cũng bình thường mà. Chúng tôi là đôi bạn thân đúng nghĩa đấy.

* Sau đổ vỡ, Lê Phương có còn tin vào đàn ông và hôn nhân không?

Tôi còn trẻ mà, chắc cũng không chán đời…đến mức hổng tin đàn ông đâu (cười). Tôi nghĩ cũng còn nhiều người đàn ông tốt mà. Nhưng chắc chắn tôi sẽ kỹ càng, biết nhìn người hơn để chọn một người xứng đáng với mình hơn. Nếu có người đàn ông chân thành, yêu thương, che chở cho tôi và con thật lòng thì chắc chắn tôi cũng sẽ mở lòng đón nhận và cũng yêu hết mình.

* Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Thanh Khang
(thực hiện)
Ảnh: Bảo Lê
Trang điểm: Khải Thiên
Áo cưới: Minh Châu

>> Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương
>> Hậu ly hôn với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tái xuất làm 'giang hồ
>> Lê Phương bất ngờ đưa đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan
>> Lặng nghe Quang Lê, Phương Mỹ Chi hát siêu hay trên xe hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.