Lê Phương khoe thành quả giảm 30kg hậu sinh con

16/06/2020 09:55 GMT+7

Màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương đã góp phần truyền thêm động lực cho rất nhiều phụ nữ đang cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh con.

Mới đây diễn viên Lê Phương đã hào hứng khoe thân hình thon gọn của mình sau khi giảm được 30kg trong loạt ảnh đăng trên tài khoản Facebook cá nhân. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ không ngần ngại ghép hai hình ảnh khi mới sinh và 1 năm sau. Có thể thấy rằng với sự cố gắng luyện tập chăm chỉ của mình, Lê Phương đã thành công loại bỏ được 30kg mỡ thừa, lấy lại vóc dáng chuẩn như thời son trẻ. Không những thế, cô còn động viên các bà mẹ bỉm sữa đừng nản lòng và cứ lạc quan.
Bài đăng của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là cánh phụ nữ bởi cân nặng luôn là điều ám ảnh và không phải ai cũng giảm cân được như nữ diễn viên.

Lê Phương khoe giảm được 30kg sau 1 năm sinh con

Ảnh: FBNV

Một số người hâm mộ bà mẹ hai con đã để lại bình luận xin bí quyết "đánh bay" mỡ thừa của Lê Phương: "Chị ơi em vừa mới sinh xong, cảm thấy hoang mang với thân hình quá, chị cho em xin thực đơn ăn kiêng và luyện tập với ạ", "Chị mất bao lâu để có thân hình chuẩn như thế?"... Bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời khen ngợi "có cánh" dành cho cô: "Ngưỡng mộ chị, vừa đẹp, vừa giỏi", "Dù bận rộn chăm con nhưng Phương vẫn sắp xếp được thời gian luyện tập là quá xuất sắc"...
Lê Phương khoe thành quả giảm 30kg hậu sinh con

Lê Phương ở thời điểm mới sinh con thứ hai xong

Ảnh: FBNV

Vào thời điểm sinh con thứ hai là bé Bông, Lê Phương đã tăng cân đáng kể vì được gia đình chăm sóc tốt. Nữ diễn viên cho biết cô không vội giảm cân sau sinh như những người khác vì muốn cơ thể sản xuất ra những chất cần thiết để cho con bú sữa mẹ: "Phương làm nghệ thuật nên vấn đề ngoại hình, vóc dáng rất quan trọng. Phương cũng biết sau khi sinh xong thì giảm cân rất mệt mỏi, nhưng mà bây giờ chuyện con khỏe quan trọng hơn nên Phương cứ ăn ngon ngủ ngon, tuân theo chế độ của bác sĩ, bác sĩ yêu cầu thế nào thì cố gắng làm theo".
Đến tháng thứ 4 khi Bông bắt đầu cứng cáp hơn Lê Phương mới bắt đầu quá trình luyện tập. Điều này khiến cô nhận về nhiều lời chê bai về vóc dáng từ công chúng dẫn đến stress nhưng nhanh chóng vượt qua nhờ ông xã luôn ở bên động viên. Lê Phương cho biết mặc dù không gặp áp lực từ phía chồng và gia đình chồng về cân nặng nhưng cô cũng đã bị không ít tổn thương trước những lời bàn tán về ngoại hình của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.