Lễ ký kết đầu tư của Shark Đỗ Liên với các công ty starup

19/07/2020 14:00 GMT+7

Ngày 17.7 tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết đầu tư giữa Shark Đỗ Liên với công ty khởi nghiệp là những dự án về giáo dục - nông nghiệp - công nghệ với tổng mức đầu tư lên đến gần 10 triệu USD.

Bà Đỗ Liên “Shark Liên” được nhiều bạn trẻ biết đến trong chương trình “Shark Tank Việt Nam” với và trò là nhà tìm kiếm đầu tư. Sau 2 năm sàng lọc nhiều hồ sơ, Shark Liên và hội đồng quyết định chọn đầu tư vào 5 công ty với lĩnh vực khác nhau: Công ty CP ĐT và PT Edu Pro Max chuyên về đào tạo ngoại ngữ và hướng nghiệp dành cho người Việt tại nước Đức, Công ty CP TM DV Sản xuất Eco Life với sản phẩm Ống hút làm bằng cỏ, Công ty TNHH Sen Vàng Vĩnh Phúc với dự án chuyên về sản phẩm nông nghiệp và du lịch sinh thái, Công ty TNHH Shark Uma với sản phẩm “Tranh làm từ dây đồng” do những bạn trẻ khuyết tật tự tay làm và sáng tác. Dự án Shecodes - Shark Liên cam kết định hướng, hỗ trợ và đồng hành cùng các nữ coder Việt Nam, đào tạo miễn phí về các kỹ năng cần thiết để xây dựng đội ngũ nữ lãnh đạo cho cộng đồng công nghệ.
Trong quá trình đầu tư của mình, Shark Liên cho thấy quan điểm đầu tư rõ ràng, hướng tới các dự án đề cao tính nhân văn, duy trì các giá trị truyền thống. Bà đề cao những dự án về môi trường, vì cộng đồng cùng sự lan tỏa năng lượng tích cực.
Shark Đỗ Liên trong chương trình Shark Tank Việt Nam

Shark Đỗ Liên trong chương trình Shark Tank Việt Nam

Qua sự kiện này, Shark Liên và BTC mong rằng cộng đồng khởi nghiệp trẻ tại Việt Nam sẽ có thêm một nguồn động lực để được tiếp sức trên con đường theo đuổi giấc mơ và hoài bão của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.