Lê Khánh say đắm trai trẻ kém chục tuổi trong ‘Thần tiên cũng nổi điên’

16/08/2016 21:24 GMT+7

(iHay) Sau thời gian lên xe hoa, Lê Khánh sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim điện ảnh Thần tiên cũng nổi điên đóng cặp cùng Hữu Vi - Á vương 3 Mister Global.

(iHay) Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng, đặc biệt là từ khi lên xe hoa, Lê Khánh sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim điện ảnh Thần tiên cũng nổi điên đóng cặp cùng Á vương 3 Mister Global Hữu Vi.
Hữu Vi và Lê Khánh tình tứ trong phim
Dựa trên kịch bản chuyển thể từ vở kịch cùng tên rất thành công của sân khấu Thế giới trẻ (TP.HCM) với hơn 1.000 suất sau 2 năm công diễn, Lê Khánh đảm nhận một vai đòi hỏi độ chín trong diễn xuất. Cô đảm nhận nhân vật người phụ nữ tên Hà mê tín, bốc đồng và luôn cố gắng để đạt được những mục đích mà mình mong muốn trong cuộc sống.
Trong hành trình giúp sức để cô em gái ruột nổi tiếng, Hà đã cặp kè với Philip Công (Hữu Vi thủ vai) - chàng trai trẻ kém mình hơn 12 tuổi, có ngoại hình điển trai, hình thể cuốn hút và rất lãng mạn, ngôn tình.
Ban đầu, mối tình của cặp chị em đều nhằm hướng tới mục đích cá nhân của cả hai. Tuy nhiên, khi Hà biết được bí mật “động trời” mà Philip Công che giấu, mối quan hệ của đôi tình nhân lệch tuổi này bắt đầu diễn biến theo chiều hướng bất ngờ.
Lê Khánh tái xuất với vai diễn nặng ký
Nhân vật Hà trong phim Thần tiên cũng nổi điên là vai diễn khá đặc biệt với diễn viên Lê Khánh. Không chỉ đánh dấu sự trở lại với điện ảnh trong thời gian vắng bóng, Lê Khánh còn có một vai diễn mang hình tượng, mới mẻ, mang thông điệp rõ ràng.
Lý giải mối tình kỳ lạ của Hà, Thần tiên cũng nổi điên kể thêm câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông tơ (Đại Nghĩa) và bà nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.
Thần tiên cũng nổi điên thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng do đạo diễn Cao Tấn Lộc thực hiện. Ngoài Lê Khánh và Hữu Vi lần đầu hợp tác chung, phim quy tụ dàn nghệ sĩ Chí Tài, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều... Với tác phẩm này, Lê Khánh hào hứng tái ngộ khán giả vào ngày 23.9.2016 tới.
Một số hình ảnh thân mật của cặp đôi trong phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.