Lê Hoàng tiết lộ sắp làm đám cưới với Việt Huê

08/01/2016 13:21 GMT+7

(iHay) Trưởng nhóm nhạc The Men cho biết anh sẽ tổ chức lễ cưới với vợ Việt Huê sau gần 5 năm yêu nhau và có con trai đầu lòng.

(iHay) Trưởng nhóm nhạc The Men cho biết anh sẽ tổ chức lễ cưới với vợ Việt Huê sau gần 5 năm yêu nhau và có con trai đầu lòng.

Lê Hoàng tiết lộ sắp làm đám cưới với Việt Huê - ảnh 1
Lê Hoàng tiết lộ sắp làm đám cưới với Việt Huê - ảnh 2Sau khi hoàn thành albumThe Wedding, Lê Hoàng sẽ chính thức làm lễ cưới với Việt Huê
Mới đây, Lê Hoàng đã cùng vợ và con trai về quê nhà Đà Nẵng để dự sinh nhật bà nội. Trưởng nhóm nhạc cho biết sắp tới anh sẽ tổ chức đám cưới với Việt Huê. Lễ cưới của nam ca sĩ đào hoa sẽ diễn ra sau khi album The Wedding của nhóm nhạc ra mắt. Anh còn dự định sẽ để bé Chíp, con trai đầu lòng, phụ mẹ cầm áo cưới.
Hiện nam ca sĩ đã đi khảo sát địa điểm tổ chức để chuẩn bị cho đám cưới tươm tất vào khoảng giữa năm nay.
Lê Hoàng tiết lộ sắp làm đám cưới với Việt Huê - ảnh 3Gia đình nhỏ của Lê Hoàng 
Hiện tại, bên cạnh những hoạt động chung của nhóm, Lê Hoàng tập trung phát triển công ty giải trí riêng với hai ca sĩ độc quyền Hải Băng và Lương Viết Quang.
Trong khi đó, Tiến Dũng lại bận rộn lên kế hoạch khai trương một salon tóc của riêng mình. “Nhờ dồn hết mọi tâm trí để làm việc và theo đuổi đam mê kinh doanh, khoảng thời gian chia tay với người cũ đã không còn đáng sợ như tôi tưởng tượng”, Tiến Dũng nói.
The Men cho biết năm 2016 là sẽ là mốc thời gian đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động của nhóm. Nhóm nhạc 2 thành viên sẽ cho ra mắt album vol.5 The Wedding, dành tặng cho các fan và những người sắp lập gia đình. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mang màu sắc mới lạ hơn so với những bản tình ca trầm buồn, lãng mạn.
Lê Hoàng tiết lộ sắp làm đám cưới với Việt Huê - ảnh 4Năm 2016, The Men sẽ tăng cường hoạt động kinh doanh bên cạnh các dự án âm nhạc - Ảnh: NVCC
Lương Vân
>> Sự tương đồng giữa đàn ông và điện thoại di động
>> Suy ngẫm với thực đơn loài người qua các thời kỳ
>> Tim - Trương Quỳnh Anh bị đạo diễn Lê Hoàng 'chê' hát không hay


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.