Lê Hoàng nhóm The Men tiết lộ lý do hoãn cưới

08/04/2015 09:30 GMT+7

(iHay) 'Tôi với Việt Huê yêu nhau 4 năm. Tuy nhiên tôi cần dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới để đầu tư', Lê Hoàng tâm sự.

(iHay) Trên trang cá nhân, thành viên Lê Hoàng vừa tiết lộ The Men sẽ bỏ tiền đầu tư một liveshow cho riêng mình sau 5 năm đi hát, đồng thời để ngỏ chuyện lên xe hoa từng dự tính trong năm nay.

>> The Men lập 'hội kín' với Hương Tràm
>> Lê Hoàng nhóm The Men khoe 'gia tài' riêng

The Men hoãn cưới vợ làm liveshow 6
Lê Hoàng và bạn gái 4 năm - hotgirl Việt Huê

Vào cuối năm 2014, The Men cùng Tiêu Châu Như Quỳnh đã bắt tay thực hiện liveshow Tôi tỏa sáng. Tuy nhiên, một liveshow cá nhân đúng nghĩa sau khoảng 5 năm thành lập vẫn là điều nhóm nhạc hai thành viên này ấp ủ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lê Hoàng đánh tiếng: "Quyết định rồi, năm nay để dành tiền làm liveshow. Có ai tài trợ không?". Khi iHay.vn liên hệ, nam ca sĩ tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch cho liveshow cuối năm nhưng chưa thể nói chi tiết hơn vì mọi thứ vẫn đang được bàn tính.

Nói về dự định lên xe hoa trong năm nay, Lê Hoàng tâm sự rằng anh sẽ hoãn cưới. “Cả tôi và Tiến Dũng đều đã đến tuổi yên bề gia thất rồi nên bố mẹ cũng thúc giục nhiều lắm. Riêng tôi với Việt Huê cũng đã có 4 năm yêu nhau. Tuy nhiên, thay vì chiều lòng bố mẹ cả hai quyết định tạm dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới này để đầu tư cho liveshow”. 

Còn thành viên Tiến Dũng, sau những lùm xùm chuyện tình cảm với Hải Băng, Lan Anh hay Trang Venus, anh trở nên kín tiếng hơn và dành thời gian tập trung vào công việc.

The Men hoãn cưới vợ làm liveshow 2
The Men đã trải qua 5 năm gắn bó

Chim Gõ Kiến

>> The Men lập 'hội kín' với Hương Tràm
>> Lê Hoàng nhóm The Men khoe 'gia tài' riêng
>> Vũ Cát Tường 'chuẩn men' đệm đàn cho Trúc Nhân hát
>> The Men: Chạy show quanh năm nên Tết là dành cho gia đình
>> The Men: "Khán giả quay lưng, bưng bao nhiêu giải thưởng cũng là hư danh”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.