Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã

31/07/2015 16:24 GMT+7

(iHay) Sau khi hé lộ những hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng, Lê Hoàng tiếp tục khoe ảnh hạnh phúc ở thời điểm Việt Huê đang mang thai.

(iHay) Sau khi hé lộ những hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng, Lê Hoàng tiếp tục khoe ảnh hạnh phúc ở thời điểm Việt Huê đang mang thai.

>> Con trai của trưởng nhóm The Men giống cha như tạc

Lê Hoàng, Việt Huê tình tứ trong bộ ảnh mang bầu 1Lê Hoàng và Việt Huê là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt, tình yêu của họ được rất nhiều fan ngưỡng mộ và chúc phúc
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 2Cả hai hiện đã đăng ký kết hôn
Việt Huê sinh năm 1991, lọt top 5 cuộc thi Miss Teen và từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình: Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai,… Trong một bài phỏng vấn, Lê Hoàng từng tự hào miêu tả Việt Huê “hiền hơn Ngọc Trinh” khiến cái tên Việt Huê càng gây chú ý cho người hâm mộ.
Chưa thể làm đám cưới vì bận bịu với sự nghiệp ca hát nhưng Lê Hoàng và Việt Huê vẫn quyết định sinh con. Cả hai còn lên ý tưởng ghi lại trọn vẹn cảm xúc trong niềm vui chuẩn bị làm bố mẹ. 
Chia sẻ riêng về bộ ảnh này, thành viên của nhóm The Men kể bà bầu Việt Huê không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi nhưng đã cố vượt qua nhờ sự động viên, chăm sóc của chồng. “Tôi không thể nào diễn tả cảm xúc hạnh phúc khi theo dõi con trai lớn dần trong bụng vợ. Tôi muốn sau này cháu trưởng thành sẽ được xem lại những hình ảnh khi bé. Tôi và Việt Huê hy vọng đây là món quà đầu tiên gửi tặng con trong cuộc cuộc đời của cháu”, Lê Hoàng tâm sự.
Sau 5 năm bên nhau, từ khi yêu đến khi kết hôn và có con đầu lòng, tình cảm của họ dành cho nhau ngọt ngào như những ngày đầu mới quen. Thậm chí, Lê Hoàng và Tiến Dũng còn lên kế hoạch thực hiện một album nhạc mang tên Wedding để dành tặng riêng cho vợ và con trai đầu lòng của trưởng nhóm. Theo dự kiến, album sẽ phát hành vào tháng 9. 
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 3Bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm, thiêng liêng nhất ở bước ngoặt cuộc đời của Lê Hoàng và Việt Huê
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 4 Ngay khi nghe bà xã báo tin vui, Lê Hoàng nảy sinh ý tưởng này trong đầu
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 5
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 6
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 7Việt Huê sinh năm 1991, lọt top 5 cuộc thi Miss Teen 2010
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 8
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 9
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 10
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 11
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 12
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 13
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 14
Lê Hoàng bán nude ôm bụng bầu của bà xã - ảnh 15Bộ ảnh thể hiện tình cảm của Lê Hoàng với bà xã

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Q.T

>> Con trai của trưởng nhóm The Men giống cha như tạc
>> Lê Hoàng The Men làm album tặng con trai đầu lòng
>> Cuộc đua kỳ thú: Lộ diện dàn 'trai xinh, gái đẹp' chuẩn bị 'đối đầu' với người nổi tiếng
>> The Men lý giải việc chọn mở hàng album ở thị trường hải ngoại
>> Lê Hoàng thân mật với bạn gái sau tuyên bố hoãn cưới
>> Lê Hoàng nhóm The Men khoe 'gia tài' riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.