Lệ Hằng tranh cãi, cáu gắt với H'Hen Niê trong Cuộc đua kỳ thú

31/07/2019 22:00 GMT+7

Trailer tập 5 Cuộc đua kỳ thú hé lộ khoảnh khắc các đội chơi đã mâu thuẫn và tranh cãi với nhau. Điển hình là Lệ Hằng tỏ thái độ cáu gắt khi tranh cãi với H'Hen Niê trong chương trình.

Trong trailer tập 5 Cuộc đua kỳ thú, kết thúc chặng đua đầy cảm xúc ở “vùng đất của hang động” Quảng Bình, tập này tiếp tục đến với núi rừng Tây nguyên hùng vĩ và đầy thách thức. Vì chặng trước không loại, nên ở chặng này, 8 đội chơi sẽ cạnh tranh quyết liệt và căng thẳng hơn rất nhiều để giành cơ hội đi tiếp, vì đây là chặng loại kép và 2 đội phải nói lời chia tay với chương trình.
Ngay những hình ảnh đầu tiên trong trailer đã thấy được các đội tiếp tục “bị bào sức nặng nề” khi phải chèo thuyền độc mộc vượt sông Đăk Bla. Với dòng nước chảy xiết, cùng những áp lực cạnh tranh gay gắt đã khiến các đội liên tục “mất bình tĩnh”, nhất là đối với hai đội xuất phát cuối: xám và đen. Đặc biệt là đội xám, những căng thẳng tiếp tục leo thang khi Huy Trần và Johnny không ai chịu nhường ai.

Đội nâu của ST Sơn Thạch và Bình An được khán giả mong đợi hơn hết vì đã về nhất trong 4 tập liên tiếp

Ảnh: BTC

Ở thử thách đẽo tượng, có thể thấy các đội chơi lại tiếp tục xảy ra tranh cãi. Nếu từ đầu chương trình đến giờ, đội nâu là một trong những đội gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tính cách ôn hòa, có chiến lược rõ ràng trong từng chặng đua, thì ở nhiệm vụ này, có thể thấy những mâu thuẫn đã bắt đầu xảy ra với S.T Sơn Thạch và Bình An khi Bình An quả quyết “đừng bảo em sai” trong sự ngỡ ngàng của ST.  

Hai cô gái của đội vàng đã xảy ra mâu thuẫn khi thực hiện các thử thách của chương trình

Ảnh: BTC

Không chỉ riêng các chàng trai, mà ở chặng này, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những mâu thuẫn chưa từng có của các nàng hậu đội cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu) và đội vàng (H’Hen Niê - Lệ Hằng). Nếu Minh Triệu khá gay gắt với Kỳ Duyên bằng thái độ đanh thép và đầy bức xúc “bớt ngây thơ giùm cái đi”, thì ở diễn biến khác, hai cô gái đội vàng cũng đã lần đầu tiên xảy ra tranh cãi. Lệ Hằng tức giận bỏ đi và cáu gắt với H'Hen Niê: “Em đừng có lớn tiếng với chị”.  
Ngoài những nhiệm vụ đòi hỏi thể lực tốt thì chặng đua này các thí sinh còn được trải nghiệm nhiều thử thách độc đáo, mang đậm dấu ấn của văn hóa Tây nguyên. Có thể nói đây là một trong những chặng đua căng thẳng nhất của Cuộc đua kỳ thú năm nay bởi 2 đội sẽ bị loại. Tập 5 Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng vào 20 giờ ngày 3.8 trên VTV3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.