Lê Giang ngượng ngùng khi Hoài Linh nhắc đến chồng cũ

06/04/2018 14:45 GMT+7

Teaser Người bí ẩn 2018 vừa hé lộ những màn ‘chặt chém’, tung hứng hài hước của MC Trấn Thành, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương và hai khách mời Hari Won, Lê Giang.

Trong màn chào sân, Hoài Linh không ngần ngại dành những lời có cánh, hết mực chiều chuộng Việt Hương trên sân khấu. Thậm chí khi MC Trấn Thành gọi Hari Won là bà xã trên sóng truyền hình, “anh Bốn” lập tức chỉnh đốn ngay: “Ở đây chỉ có tôi được gọi Việt Hương là bà xã. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì gọi chị Hari Won đàng hoàng”. Ngay lập tức, vợ chồng MC hoạt ngôn đổi cách xưng hô thành dì và con khiến khán giả phì cười.
Không những “chặt chém” Trấn Thành, NSƯT Hoài Linh còn trêu ghẹo cả Lê Giang. Anh đã có những màn can thiệp khá sâu vào nội bộ gia đình các đồng nghiệp. Khi Trấn Thành giới thiệu đội khách, Hoài Linh liền nói: “Hari Won là vợ Trấn Thành còn Lê Giang là vợ cũ của…”. Lời giới thiệu nửa chừng của nam diễn viên liền khiến Lê Giang ngượng ngùng. Nhiều người đoán rằng nữ nghệ sĩ vẫn còn e dè trước lùm xùm liên quan đến Duy Phương tại chương trình Sau ánh hào quang cách đây ít lâu.
Hoài Linh và Việt Hươnglà đội nhà trong chương trình Người bí ẩn 2018
Hoài Linh "nhắc nhở" vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phải biết tiết chế sự thân mật trên sóng truyền hình để thể hiện sự chuyên nghiệp
Tuy nhiên, ngay sau đó Lê Giang đã lấy lại sự duyên dáng hướng dẫn cho Việt Hương cách đi đứng sao cho ra phong thái của một MC chuyên nghiệp. Những “kiến thức” kỳ lạ của đồng nghiệp dạy cho vợ khiến Hoài Linh phải thốt lên: “MC Lê Giang này có biểu hiện của một người có thần kinh không ổn định”. Bởi trước đó nữ diễn viên hài này từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nhiều về thần kinh do liên tục phải gây mê để phẫu thuật thẩm mỹ.
Bên cạnh sức hút của các nghệ sĩ, tập 1 Người bí ẩn 2018 chuẩn bị lên sóng còn thu hút bởi những tài năng của khách mời như diễn viên xiếc nhào lộn đến từ Nhật Bản, ai là người nuốt kiếm và bi sắt, ai có khả năng beatbox và ai thật sự là phụ nữ.
Việt Hương bắt chồng "Sáu Bảnh" phải tạo dáng như người mẫu
Các nghệ sĩ thân thiết bên nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.