Lê Âu Ngân Anh nói tiếng Anh thế nào khi làm giảng viên đại học?

21/08/2020 19:54 GMT+7

Lê Âu Ngân Anh đang dốc sức xây dựng kênh YouTube riêng với định hướng nội dung thiên về giáo dục . Cô thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát khi trò chuyện cùng người nước ngoài, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đã từ lâu, Lê Âu Ngân Anh luôn ấp ủ mong muốn được là người tiếp lửa cho giới trẻ trên con đường chinh phục ước mơ. Chính vì vậy, người đẹp đã xây dựng kênh YouTube của mình để kết nối, chia sẻ, tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ thông qua những chủ đề bản thân, tư duy sống tích cực, trải nghiệm du lịch, tips làm đẹp... Nữ giảng viên trẻ tuổi nhất của Đại học Hoa Sen (TP.HCM) đã đặt tên kênh của mình là LANA Network, đều đặn xuất bản hằng tháng những chủ đề rất gần gũi với các bạn trẻ như: Mùa tuyển sinh đến rồi - Chọn học ngành gì đây?, Chọn ngành học - Nghe con tim hay theo lý trí?, Câu chuyện xoay quanh quyết định du học. Mới đây nhất, cô cho ra mắt video với chủ đề về việc học tiếng Anh: Giỏi tiếng Anh để làm gì và nguyên do nào khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh?

Lê Âu Ngân Anh: “Sau cơn giông bão sẽ thấy cầu vồng đẹp”

Phong cách thời trang hiện đại khi làm giảng viên của Lê Âu Ngân Anh

Ảnh: Tân Lê

Là một giảng viên chương trình học quốc tế, Ngân Anh hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh hữu ích như thế nào. Do đó, trong tập phát sóng chủ đề này,  người đẹp sinh năm 1995 đã mời một vị khách đến từ Nhật Bản - doanh nhân Abe để cùng cô tọa đàm. Ông là người Nhật nhưng sử dụng tiếng Anh rất thành thạo. Ông cũng từng sống và làm việc tại Trung Quốc, Đức, nhưng 4 năm gần đây, ông đã chọn TP.HCM là nơi sinh sống và lập nghiệp. Bằng khả năng giao tiếp vô cùng tự tin và bản lĩnh, Ngân Anh và doanh nhân Abe đã có buổi trò chuyện vui vẻ, rất thú vị và thuyết phục xoay quanh chủ đề này. 

Làm giảng viên chương trình quốc tế, tiếng Anh của Ngân Anh như thế nào?

Hoa hậu Đại dương 2017 tâm sự cô học tiếng Anh từ năm 6 tuổi đến năm lớp 12, người đẹp đã đặt ra mục tiêu là đi du học nước ngoài. Do đó, khi hoàn thành xong lớp 12, cô đã thi vào trường Vatel International Business School, hoàn tất hệ cử nhân với chương trình học quốc tế tại đây và sau đó đi du học tại Anh rồi hoàn thành chương trình thạc sĩ với tấm bằng hạng ưu.
Từ đó Ngân Anh rút ra được kinh nghiệm từ chính bản thân, đó là cần phải đặt mục tiêu cụ thể cho việc học tiếng Anh của mình. Theo người đẹp, mục tiêu có thể là để giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế, để đi du học, để thăng tiến với vị trí công việc cao hơn hay đơn giản là để hiểu trọn ý khi đọc sách, nghe nhạc, xem phim. 

Lê Âu Ngân Anh được xem là một trong số ít hoa hậu, người đẹp chọn phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực giáo dục

Ảnh: Tân Lê

Với 4 tập trên kênh YouTube cá nhân, Hoa hậu Ngân Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ rất nhiều về nhan sắc cũng như khả năng dẫn truyện thông qua các video của mình.
Từng bị hoài nghi về thực lực và nhan sắc khi mới đăng quang, Ngân Anh đã phải vượt qua khủng hoảng từ sự tấn công của cộng đồng mạng về hình ảnh của cô trong đêm đăng quang một khoảng thời gian dài. Song hành cùng việc luôn cố gắng chăm chút cải thiện hình ảnh, cô cũng nỗ lực trong học tập để chứng minh bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.