0
Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sĩ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV Sáng mắt chưa Cô Vy nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng.
0
Nhằm chung tay thực hiện 'mục tiêu kép' của Chính phủ, vừa ưu tiên kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19, vừa giữ vững kinh tế xã hội, Lazada Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Chiến dịch 'Niềm tin chiến thắng' do Bộ Y tế phát động.
0
Hiểu được sự hạn chế về cơ sở vật chất và ý thức vệ sinh tại khu vực miền cao, thông qua chương trình Shop2Give - Mua là Chia Sẻ, hàng nghìn bánh xà phòng Lifebuoy đã được vận chuyển đến tận tay người dân nơi đây.
0
Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 - 22.6.2020, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.
0
Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho người tiêu dùng Việt sau dịch, Lazada áp dụng chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng, cùng ưu đãi giảm giá lên đến 90%.
0
Nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới, Lazada triển khai chương trình 'Lương đã về' diễn ra từ ngày 28.5 - 1.6 trên toàn hệ thống LazMall.
0
Ngày 22.5, trang DealstreetAsia đưa tin Tiki và Sendo đã đạt được thỏa thuận sáp nhập với nhau.
0
Sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và Quỹ Hy vọng (Công ty FPT) chính thức khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên nền tảng Lazada.
0
Nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
0
Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 đến hết ngày 27.3.2020 cùng 8 hoạt động với nhiều ưu đãi lớn cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn trên ứng dụng Lazada.
0
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn tại nhà trong mùa dịch hiện nay, trang thương mại điện tử Lazada đã triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động”.
0
Vừa qua, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.
0
2019 là một năm đầy biến động của ngành thương mại điện tử Việt Nam khi những công ty mới đầy tham vọng gia nhập thị trường, bên cạnh những công ty từng được coi là “có số có má” đột ngột rời khỏi sân chơi.