Las Vegas châu Á sắp vận hành, nhà đầu tư phát sốt với mức lợi nhuận khủng

06/01/2017 08:00 GMT+7

Chỉ còn vài tháng nữa giai đoạn 1 của tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á Cocobay sẽ được đi vào vận hành. Kéo theo đó là một lượng khách du lịch khổng lồ đến với Đà Nẵng nói chung và Cocobay nói riêng.

Một “Las Vegas châu Á” giữa Đà Nẵng đang hình thành
Được biết đến như một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, hàng năm Đà Nẵng luôn dẫn đầu cả nước về số lượng du khách tới tham quan. Tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Đà Nẵng hết sức ấn tượng khi luôn đạt trên 20%/năm. Tuy nhiên nếu so sánh với các thiên đường du lịch có nhiều nét tương đồng với Đà Nẵng như: Jeju (Hàn Quốc), Bali (Indonesia), Pattaya (Thái Lan) thì lượng khách đến Đà Nẵng vẫn hết sức khiêm tốn.
Nguyên nhân có thể thấy do ngành du lịch Đà Nẵng vẫn chủ yếu khai thác dựa trên nguồn tài nguyên sẵn có, mà vẫn còn thiếu những tổ hợp du lịch giải trí tích hợp tầm cỡ thế giới.
Sau khi ghi dấu ấn tại Đà Nẵng với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Naman Retreat từng được vinh danh top 10 resort đẹp nhất thế giới; Trong năm 2016 Empire Group tiếp tục công bố tổ hợp giải trí du lịch hàng đầu Đông Nam Á Cocobay có tổng mức đầu tư trên 11.000 tỉ đồng với tham vọng xây dựng một “Las Vegas” làm thay đổi bộ mặt ngành du lịch Đà Nẵng với những tiện ích hoành tráng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam:
sân khấu biểu diễn trong nhà hoành tráng 1.500 chỗ; Quảng trường du lịch lớn nhất Việt Nam; Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác…
Theo thông tin từ Empire Group, đầu quý III/2017, Cocobay sẽ đưa vào vận hành giai đoạn 1 với nhiều hạng mục ấn tượng.
Cơ hội lớn chưa từng có cho nhà đầu tư
Thông tin Cocobay chuẩn bị đi vào vận hành giai đoạn 1 đã làm dấy lên một cơn sốt với các dòng sản phẩm của dự án này trong dịp cuối năm. Trong đó được giới đầu tư săn đón nhất phải kể đến dòng Boutique Hotel Garden Bay đang làm mưa, làm gió trên thị trường.
Là chuỗi khách sạn mini 5 tầng (16 phòng lưu trú tiêu chuẩn 3 sao và 1 tầng thương mại), Garden Bay tạo nên một không gian liên hoàn kết hợp giữa nhu cầu kinh doanh và lưu trú tiện nghi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cho 1 kỳ nghỉ trọn vẹn.
Tại Garden Bay, khách lưu trú sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa dạng. Đó là cảm giác được “bùng cháy” cùng không gian lễ hội sôi động tại Cocobay. Sau khi cháy hết mình cùng không khí lễ hội của Cocobay, trở về Garden bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư thái, hoà mình với không gian yên bình tràn ngập cây xanh của Garden Bay.
Một góc phối cảnh Garden Bay

Ngoài không gian lưu trú đẳng cấp, Garden Bay còn hấp dẫn khách hàng bởi mức lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn lên đến 12%/ năm. Tương đương dòng tiền lợi nhuận 1,2 tỉ đồng/năm.
Trong bối cảnh mức lãi suất ngân hàng chỉ duy trì ở mức 6-7%/năm, thị trường vàng và chứng khoán luôn trồi sụt thất thường cũng như tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường, mức cam kết lợi nhuận của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác giao động phổ biến ở mức 8-10%/năm thì mức lợi nhuận 12% của Garden Bay được xem là mức lợi nhuận cao và tối ưu trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.
Từ năm thứ 9 đến năm thứ 20, khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư theo tỷ lệ: 80% - 20%.
Tính một bài toán đơn giản cho Garden Bay, với mức giá cho thuê sàn thương mại và phòng khách sạn lần lượt vào khoảng 350.000 đồng/m2/tháng và 600.000 đồng/đêm/phòng thì doanh thu của Garden Bay vào khoảng gần 2,8 tỉ đồng/năm (Tỷ suất lấp đầy phòng ước tính 70% cho phòng lưu trú và 100% cho sàn thương mại). Sau khi trừ đi thuế kinh doanh và các khoản phí liên quan, tính sơ bộ, lợi nhuận ròng thu về gần 1,7 tỉ đồng/năm. Sau đó, số tiền này được chia cho khách hàng theo tỷ lệ 80:20. Như vậy, khách sẽ nhận được 1,3 tỉ đồng/năm, tương đương tỷ suất lợi nhuận 13%/năm.
Empire Group sẽ bắt tay với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới
Empire Group cho biết, khoảng giữa tháng 1.2017 sẽ tiến hành ký kết hợp tác với 2 tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn: thương hiệu Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotel Group (Pháp), để vận hành chuỗi Boutique Hotel tại Cocobay. Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở rất nhiều khách sạn trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… Đây là 2 thương hiệu được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, tuyệt vời trong việc quản lý dịch vụ khách sạn.
Được quản lý thông qua các đơn vị chuyên nghiệp như vậy càng chứng tỏ khả năng sinh lợi từ hoạt động kinh doanh của Boutique Hotel Cocobay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.