Lập trang web bán đao, kiếm, roi điện

28/02/2017 14:19 GMT+7

Đặt mua đao, kiếm, roi điện, súng điện, bình xịt hơi cay... sau đó, Bùi Thắng Lợi (29 tuổi) lập trang web để bán lại cho người có nhu cầu.

Tối 27.2, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) tiến hành kiểm tra tại nhà ông Bùi Văn Binh (đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Quy Nhơn) và thu giữ tổng cộng 397 loại công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ gồm: đao, kiếm, roi điện, súng điện, bình xịt hơi cay...
Trước khi bị lực lượng cảnh sát kiểm tra, gia đình ông Binh đã tìm cách tẩu tán tang vật sang nhà hàng xóm nhưng bị các trinh sát kịp thời phát hiện, ngăn chặn.
Vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ được lực lượng công an phát hiện tại nhà ông Binh ẢNH: TẤN TÀI 
Số tang vật nói trên được pháp luật quy định là những công cụ đặc biệt, chỉ được dùng trang bị cho các cá nhân, tổ chức làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, trấn áp tội phạm và hỗ trợ người thi hành công vụ.
Theo ông Binh, số tang vật này do con trai ông là Bùi Thắng Lợi (29 tuổi) mua từ các tỉnh biên giới phía bắc và lập trang web để rao bán trên mạng. Người có nhu cầu sử dụng chỉ cần chuyển tiền vào tài khoản thì Lợi sẽ chuyển hàng đến tận nơi thông qua đường bưu điện hoặc bằng xe khách.
Làm việc với cơ quan điều tra, Bùi Thắng Lợi khai nhận đã thực hiện việc mua bán công cụ này từ tháng 8.2015 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.