0
Nhiều đường làng ven biển thuộc H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã khang trang, nhưng con đường ven biển thôn Phước Thiện (xã Bình Hải, H.Bình Sơn) vẫn chật hẹp. Nhiều ý kiến của người dân đã phản ánh những bất cập về con đường này.
1
Chắc hẳn những người sinh ra ở làng biển Sa Huỳnh (Quảng Ngãi) như
tôi đều biết khá nhiều loại cá. Nhưng biết đến mức “thân thuộc” thì phải
kể đến một loài cá dữ mà... lành. Đó là cá hố.
0
Ngày 20.3, UBND xã Cảnh Dương (H.Quảng Trạch, Quảng Bình) tổ chức họp bàn các nội dung liên quan đến dự án bích họa ở làng biển sau khi có nhiều vấn đề phát sinh, trong đó có tình trạng du khách 'tác động' gây hư hại khi chụp hình (giẫm đạp lên tường, tạo dáng theo hoạt cảnh...).
0
Sáng 6.11, triều cường kết hợp với sóng lớn đánh sập hàng chục ngôi nhà
và đe dọa hàng trăm ngôi nhà khác ở thôn Long Thủy, xã An Phú, TP.Tuy
Hòa (Phú Yên).
0
Nhờ chịu khó học hỏi, Lê Anh Quốc (27 tuổi) đã trồng thành công nấm ở làng chài ven biển, thu nhập ổn định 7 - 8 triệu đồng/tháng.
0
(TNO) Khoảng 2 giờ sáng 25.5, trong lúc kiểm tra lưới lồng đang thả, anh Nguyễn Văn Vui (48 tuổi), ở tổ 56, khu vực 11, phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn (Bình Định) phát hiện một con cá mập (còn gọi là cá nhám) bị mắc lưới.
0
(TNO) Hàng trăm ngư dân làng biển Cà Ná và Phước Diêm thuộc huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) đã tham dự buổi mít tinh phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền vùng biển Việt Nam do Hội Nghề cá Ninh Thuận tổ chức vào sáng 20.5.
0
Đó là một điệu nhảy kỳ lạ tồn tại ở một làng biển dễ đến vài trăm năm. Ngoài ý nghĩa tâm linh đặc biệt thuộc về tư duy người miền biển, điệu nhảy kiêu hùng ấy cốt mong cho sóng yên bể lặng, thiên hạ thái bình...
0
(TNO) Sáng nay (11.4), ngư dân thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) tổ chức chôn cất cá voi tại lăng Ông Nam Hải theo nghi thức văn hóa truyền thống miền biển.
0
(TNO) Sau bão, làng biển Cảnh Dương (H.Quảng Trạch, Quảng Bình) đầy nỗi đau, đầy ai oán trong tiếng nấc nghẹn ngào bởi tàu thuyền đi biển - phương tiện kiếm miếng cơm manh áo giờ đã tan tành.
0
Đã là người, ai chẳng muốn được gầy dựng cuộc sống ở chính nơi mình chôn nhau cắt rốn, nhưng chuyện cơm áo lại cố đẩy từng lớp người dứt áo ra đi, lang bạt kỳ hồ nơi đất khách, bỏ lại làng quê hoang vắng, đìu hiu đến tội nghiệp.