Lan Trinh tố ông bầu gạt tình lẫn tiền

14/09/2012 10:45 GMT+7

Nếu Lan Trinh nói đúng thì đây là bài học cho những ai ôm mộng thành sao theo công nghệ lăng-xê.

Xì-căng-đan của cuộc thi The Voice chưa lắng xuống thì vụ giọng ca trẻ Lan Trinh gửi đơn tố cáo ông bầu gạt tiền, gạ tình lại nổ ra.

Ca sĩ Lan Trinh, Top 6 Vietnam Idol 2010, gửi đơn đến các cơ quan báo chí lẫn cơ quan chức năng tố cáo ông Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng giám đốc Công ty V.Amigo JSC, vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền và gạ tình cô trong thời gian kể từ khi cô về đầu quân công ty này. Lan Trinh còn tố cáo Nguyễn Hoàng Vũ khủng bố tinh thần trong một thời gian dài.
 
Trong đơn tố cáo, nữ ca sĩ này tố ông bầu của mình đã không làm đúng với những cam kết trong hợp đồng, số tiền bồi thường cho cô không đúng như ký kết, đồng thời, cô cũng lên tiếng về việc ông Vũ cố tình dựng chuyện và nói xấu cô. Khi hai người chia tay, ông cũng là người đã can thiệp vào công việc và đời sống riêng tư của cô, làm tổn hại cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của cô.


Ca sĩ Lan Trinh 

Việc tố cáo của Lan Trinh có sự đồng hành của Đàm Phương Linh, một thành viên mới của nhóm Amigo do công ty này thành lập. Ông Nguyễn Hoàng Vũ là người gắn bó với khá nhiều diễn viên, ca sĩ, MC trong vai trò người yêu. Trong đó, giữa họ có không ít cuộc chia tay ồn ào vì liên quan đến tiền bạc. Thế nhưng, việc đâm đơn kiện một cách công khai như Lan Trinh là trường hợp đầu tiên.

Trước hành động của Lan Trinh, ông bầu Nguyễn Hoàng Vũ tuyên bố: “Tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện lại Lan Trinh vì tội vu khống và bịa đặt”. Về thông tin Lan Trinh cho rằng mình bị gạt tiền, ông Hoàng Vũ giải thích: “Tất cả đều được thỏa thuận từ lúc đầu trong bản hợp đồng và các cô ấy (những ca sĩ thuộc công ty) đều nghiên cứu kỹ trước khi đặt bút ký. Hiện tại, tôi cũng đang chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ đầy đủ để làm việc cùng luật sư, cô ấy (Lan Trinh) đã tố cáo tôi trước, tôi nghĩ sự việc không đơn giản như vậy, tôi sẽ kiện”.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên, ông Vũ nói: “Lan Trinh và tôi yêu nhau là chuyện có thật, việc này trong công ty ai cũng biết. Chuyện tình yêu cô ấy không nên chối bỏ, nếu cần tôi có thể đưa ra những bằng chứng về tình yêu mà cô ấy đã dành cho tôi trước đây. Nhà Lan Trinh rất nghèo, tôi là người nâng đỡ cho cô ấy từ ngày về công ty, điện thoại, iPad, quần áo, nội thất trong nhà… đều do tôi tự tay chọn lựa và mua sắm cho Lan Trinh, vậy mà bây giờ cô ấy chối bỏ tất cả. Tôi hoàn toàn sốc trước việc này”.

“Tôi và cô ấy xuất hiện trên báo công khai mối quan hệ, nên bảo gạ tình là hoàn toàn vu khống. Chúng tôi cũng đã bàn đến đám hỏi và định ngày cho việc cưới xin. Những tình cảm mà tôi dành cho cô ấy hoàn toàn là có thực, chúng tôi yêu nhau, sao bây giờ có thể nói là gạ tình” - ông Vũ bức xúc.

Ông Vũ nói tiếp: “Trong quá trình yêu nhau, tôi phát hiện ra cô ấy là người hay ghen tuông vô cớ, chia tay nhau một thời gian nhưng cô ấy luôn soi xét những mối quan hệ riêng của tôi, khi thấy tôi đi cùng người này, người kia, cô ấy lại nhắn tin trách móc và nói những lời khó nghe, động cơ lần này của cô ấy cũng có thể là do ghen tuông. Tin nhắn tôi vẫn còn lưu giữ”.

Thực hư ra sao chưa rõ nhưng những gì mà Lan Trinh trình bày với báo giới nếu đúng sự thật thì cũng là bài học cho những người ôm mộng thành sao khi đầu quân vào các công ty đào tạo ca sĩ theo công nghệ lăng-xê.

Ở Hàn Quốc, những vụ tố cáo gạt tiền, gạ tình của các ông chủ công ty giải trí với ca sĩ học viên thuộc quyền đều được các cơ quan chức trách vào cuộc làm sáng tỏ. Điển hình là vụ Jang Seok Woo - giám đốc điều hành của Công ty Giải trí Open World - lãnh án 6 năm tù giam vì tội xâm hại tình dục học viên ở tuổi vị thành niên, sau khi cơ quan chức năng tại đây nhận được đơn tố cáo của các nạn nhân và vào cuộc điều tra.

Theo Thùy Trang / Người Lao Động

>> Ca sĩ Lý Chấn Huy & ngôi nhà nhiều cửa sổ
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn dạy Britney Spears vũ điệu phi ngựa
>> Nữ ca sĩ Monica Denise Brown: Chúng tôi muốn mang đến nguồn năng lượng mới
>> Ca sĩ Monica sẽ trình diễn tại Việt Nam ngày 7.9 tới
>> Ca sĩ Quang Vinh khoe ảnh "phượt" ở Mỹ
>> Cheryl Cole và ca sĩ Will.i.am "tróc sơn" vì tai nạn giao thông
>> Ca sĩ Phương Thanh sờ bụng bà bầu Thúy Vinh “lấy hên”
>> Fan hâm mộ David Beckham dọa giết ca sĩ Katherine Jenkins
>> Mua hàng qua mạng, một ca sĩ Trung Quốc bị sát hại dã man
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.