Lan Trinh du ngoạn thủ đô

07/04/2013 15:15 GMT+7

(iHay) Top 6 Vietnam Idol 2008 đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 4.

(iHay) Top 6 Vietnam Idol 2008 đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 4.

>> Lan Trinh "tươi rói" sau scandal tình, tiền
>> Lan Trinh: "Tôi không cam tâm ngậm đắng nuốt cay

Có mặt tại Hà Nội để tham gia tổng duyệt chương trình cùng các ca sĩ khác, Lan Trinh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để hẹn hò bạn bè cũng như du ngoạn thủ đô.

Trong tiết trời mát dịu của Hà Nội, Lan Trinh thích thú khi được dạo chơi phố cổ, hồ Gươm, cầu Thê Húc. Nữ ca sĩ cũng không quên mua bánh mứt và quà lưu niệm mang về tặng gia đình, bạn bè.

 
Lan Trinh dạo phố Hà Nội

Lần đầu tham gia chương trình Bài hát yêu thích, Lan Trinh cho biết cô rất vui khi ca khúc Follow your dream được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

“Đối đầu” với nhiều giọng ca “khủng” trong liveshow tháng 4, Lan Trinh chia sẻ cô không đặt mục tiêu đoạt giải thưởng mà chỉ cần được đứng trên sân khấu và hát đã là niềm hạnh phúc to lớn.

Follow your dream là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nói về sự theo đuổi mơ ước không ngừng của một cô gái trẻ trên hành trình chinh phục mọi thử thách để tỏa sáng.

Ca khúc nằm trong album đầu tay Là người phụ nữ anh yêu của Lan Trinh, được “tắc kè hoa” trình diễn thành công vì đây cũng chính là câu chuyện kể về sự nghiệp của cô.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 diễn ra lúc 21 giờ ngày 7.4 tại Cung hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sau Bài hát yêu thích, Lan Trinh sẽ bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc một thời gây “sốt” Chiếc ô ngăn đôi. Top 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2010 cũng đang đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho một kênh phát thanh được giới trẻ yêu thích.

Ngát Ngọc
Ảnh: Nguyễn Duy Hùng

>> Lan Trinh "tươi rói" sau scandal tình, tiền
>> Lan Trinh: "Tôi không cam tâm ngậm đắng nuốt cay
>> Lan Trinh tố ông bầu gạt tình lẫn tiền
>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.