Lan Phương kể chuyện đi Nhật trong... 1 ngày

17/05/2013 18:50 GMT+7

(iHay) Lan Phương trải qua chuyến đi nước ngoài nhanh nhất trong cuộc đời của mình từ trước đến nay.

(iHay) Lan Phương vừa trải qua chuyến đi nước ngoài nhanh nhất trong cuộc đời của mình từ trước đến nay.

>> Lan Phương chấn thương, Bảo Anh bị quăng xuống sàn tập
>> Lan Phương: “Tình yêu hiện tại của tôi là dancesport”

Mặc dù đang bận rộn với lịch tập nước rút của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhưng Lan Phương vẫn sắp xếp thời gian để có mặt tại Nhật trong... một ngày.

Mặc dù đã đi nươc ngoài nhiều lần nhưng có thể nói chuyến đi Nhật lần này để lại nhiều ấn tượng với Lan Phương nhất bởi có quá nhiều kỉ niệm đáng nhớ với cô.

Lan Phương diện áo dài tham dự họp báo - Cô chụp ảnh cùng diễn viên Huỳnh Đông
Lan Phương diện áo dài tham dự họp báo - Cô chụp ảnh cùng diễn viên Huỳnh Đông 

Lan Phương đến Nhật để tham gia buổi họp báo ra mắt phim Người cộng sự, hợp tác giữa đài TBS (Nhật Bản) và VTV (Việt Nam) có sự tham gia diễn xuất của cô.

Vì đang tất bật tập luyện cho vòng bán kết chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nên Lan Phương chỉ có thể rời Việt Nam trong vòng hai ngày, trong đó hết một ngày là Lan Phương ngồi trên máy bay. Vì vậy, Lan Phương chỉ còn vỏn vẹn một ngày để tham gia tất cả các hoạt động của buổi họp báo và các hoạt động bên lề.

Lan Phương diện Kimono của người Nhật
Lan Phương diện Kimono của người Nhật

Chia sẻ cùng iHay.vn, Lan Phương cho biết đây là chuyến đi mà cô khó quên nhất trong các chuyến đi nước ngoài của mình và cũng để lại cho cô một bài học đáng nhớ.

Thay vì Lan Phương sẽ bay chuyến bay lúc 0 giờ 20 phút ngày 13 để kịp thời có mặt tại buổi họp báo diễn ra vào lúc 14 giờ cùng ngày nhưng vì quá bận rộn, cô lại nhìn nhầm giờ bay thành 2 giờ nên khi có mặt tại sân bay lúc 0 giờ 30 phút để làm thủ tục thì Lan Phương “té ngửa” chuyến bay đã cất cánh.

Ngay sau khi tìm được chuyến bay khác sang Nhật mặc dù phải mất 9 tiếng (quá cảnh Thượng Hải 4 tiếng rồi bay thẳng đến Nhật) thì Lan Phương lại phát hiện ra mình quên mang theo các loại thẻ thanh toán ngân hàng lẫn tiền mặt. Cô lại tất tả chạy về nhà lấy, may là ra sân bay kịp lúc.

Tranh thủ tự sướng cùng Huỳnh Đông
Tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng Huỳnh Đông

“Trong cái rủi có cái may, Phương vừa đến nơi thì đã 2 giờ chiều. Cũng may Phương chạy kịp đến buổi họp báo, trang điểm và họp trước với đoàn phim rồi buổi họp báo mới bắt đầu. Chương trình rất chỉn chu, kỹ lưỡng và chuyên nghiệp”, Lan Phương chia sẻ cùng iHay.vn.

Trải nghiệm thú vị tại nhà hàng Ninja
Trải nghiệm thú vị tại nhà hàng Ninja

Sau khi kết thúc buổi họp báo, Lan Phương đã có những trải nghiệm thú vị khi đi ăn tối ở một nhà hàng Ninja. Cô kể, tất cả các phục vụ đều mặc đồ Ninja còn nhà hàng thì như một mê cung, nếu không có người dẫn đường thì sẽ bị lạc ngay. Lan Phương vừa ăn uống, vừa thưởng thức các màn trình diễn của các Ninja.

Lan Phương và những trải nghiệm thú vị tại Nhật
Lan Phương và những trải nghiệm thú vị tại Nhật

Sau đó, Lan Phương cùng Huỳnh Đông tranh thủ đi dạo và ngắm đường phố Nhật về đêm. Sáng hôm sau, cô lại có buổi thử trang phục, make up. Sau khi kết thúc chuyến làm việc tại Nhật, Lan Phương nhanh chóng ra sân bay và tiếp tục chặng đường gần 10 giờ trên máy bay trở về Việt Nam, bắt đầu lao vào tập luyện ngay cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Mặc dù chỉ trải qua một ngày ở Nhật nhưng Lan Phương đã yêu mến đất nước này và cô sẽ quay trở lại vào một ngày gần nhất
Mặc dù chỉ trải qua một ngày ở Nhật nhưng Lan Phương đã yêu mến đất nước này
và cô sẽ quay trở lại vào một ngày gần nhất

“Đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ của Phương. Mặc dù chỉ có một ngày để trải nghiệm cuộc sống ở Nhật nhưng Phương đã yêu mến đất nước này. Phương sẽ quay lại vào một ngày gần nhất”, Lan Phương hớn hở chia sẻ.

Thành Công
Ảnh: NVCC

>> Lan Phương rủ "trai Tây" nhảy Tango trên phố
>> Diễn viên Lan Phương: Tôi và Valeri cãi nhau hoài
>> Hai ứng viên đại sứ du lịch VN Lan Phương - Diệu Hân bất ngờ "chạm trán
>> Lan Phương hóa nữ sinh cấp 2 trong ngày "Về trường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.