Lan Ngọc ngọt ngào trong bộ ảnh mới

22/12/2016 07:41 GMT+7

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, "nàng Cám" Lan Ngọc khiến người hâm mộ thích thú khi liên tục biến hóa từ một cô nàng cá tính, trẻ trung đến hình ảnh một quý cô sang trọng, sành điệu.

Sau hàng loạt vai diễn đáng chú ý trong năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc dần thể hiện hình ảnh một "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt. Có thời điểm, 4 bộ phim có sự tham gia của cô nối tiếp nhau ra rạp khiến nhiều người nói vui rằng đã đến "thời" của Lan Ngọc. 
"Ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt cũng chứng tỏ được khả năng biến hóa của mình khi hết hóa thân thành Cám chua ngoa, đanh đá thì lại lạnh lùng, sắc sảo trong vai sát thủ số 7 của Găng tay đỏ. Lan Ngọc cho biết cô luôn muốn làm mới mình, không bao giờ muốn đứng yên một chỗ.
Chính vì thế, trong bộ ảnh thời trang mới nhất, "nàng Cám" Lan Ngọc khiến nhiều người thích thú khi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, lúc trẻ trung, năng động, khi lại sành điệu, gợi cảm trong những bộ trang phục từ dạo phố cho đến dạ hội. Ngoài vẻ đẹp hiện đại thì thần thái cuốn hút và nụ cười tươi tắn chính là điểm thu hút của Lan Ngọc trong từng bức ảnh. 
Nữ diễn viên tiết lộ trong cuộc sống hàng ngày cũng như khi dự sự kiện, cô cũng chú trọng việc thay đổi phong cách thường xuyên để tránh bị nhàm chán. Đặc biệt, người đẹp cho rằng không nhất thiết phải dùng trang phục hay phụ kiện hàng hiệu mới khiến vẻ ngoài nổi bật mà phải chọn thứ khiến bản thân tự tin nhất.
Ninh Dương Lan Ngọc 'biến hóa' liên tục trong những phong cách khác nhau
Lúc trẻ trung, sành điệu
Khi quyến rũ như một quý cô
Có lúc lại cá tính, pha chút nổi loạn
Dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn nổi bật nhờ cách phối đồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.