Lan Khuê nói gì về nghi án bị xử ép tại Miss World?

10/12/2015 13:36 GMT+7

(iHay) Nhiều fan của Lan Khuê than phiền rằng họ không thể bình chọn cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

(iHay) Nhiều fan của Lan Khuê than phiền rằng họ không thể bình chọn cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, từ đó dấy lên thông tin cho rằng Lan Khuê bị xử ép khi cuộc thi đang diễn ra tại Trung Quốc.

>> Lan Khuê khoe trang phục dạ hội tại Hoa hậu Thế giới 2015

Lan Khuê nói gì về nghi án bị xử ép tại Miss World? - ảnh 1Lan Khuê rạng rỡ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra ở Trung Quốc
Cụ thể, phần bình chọn cho Lan Khuê bất ngờ bị chặn trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 và các ứng dụng điện tử khác. Thậm chí, một ứng dụng tính điểm phần thi phụ không chấp nhận mã điện thoại của Việt Nam, trong khi các quốc gia còn lại vẫn sử dụng bình thường.

Trước những thông tin cho rằng đại diện Việt Nam đang bị nước chủ nhà Trung Quốc xử ép tại Miss World, Trần Ngọc Lan Khuê tỏ ra khá bình thản. Cô cho rằng, ở bất kỳ cuộc thi nào và bất kỳ đâu, thí sinh nước chủ nhà cũng sẽ có những ưu ái nhất định, chuyện đó rất bình thường. 

“Đã là chủ nhà thì họ sẽ có đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Việc tôi cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn”, Hoa khôi Áo dài 2014 nói.

Trần Ngọc Lan Khuê lên tiếng về nghi án bị ‘xử ép’ tại Miss World 2
Cô cảm ơn sự ủng hộ của khán giả và hứa sẽ nỗ lực để vượt qua những thử thách
Tuy nhiên, Lan Khuê thừa nhận ở Trung Quốc, việc đăng nhập vào Facebook hoặc liên lạc về Việt Nam khá khó khăn. Cô cũng nghe các fan phản ánh những khó khăn khi bình chọn cho cô nhưng vì quá bận rộn với lịch tập luyện và tham gia các hoạt động của cuộc thi nên cô chưa kiểm tra lại. Lan Khuê tâm niệm, đó cũng là một trong các thử thách của cuộc thi.

“Ngay từ những ngày đầu, tôi đã lường trước được rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi này. Nhưng đây cũng là một cơ hội lớn để tôi tỏa sáng. Tôi thích câu nói “Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”. Chính những khó khăn, thử thách đó lại khiến cho hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn hay nhỏ mà tôi có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa”, Lan Khuê chia sẻ.

Trần Ngọc Lan Khuê lên tiếng về nghi án bị ‘xử ép’ tại Miss World 4
Lan Khuê hòa đồng cùng các thí sinh trong phần thi Miss Sport
Theo đại diện Việt Nam tại Miss World 2015, đây là một cuộc thi tầm cỡ thế giới, vậy nên đánh giá của khán giả thế giới quan trọng không kém những danh hiệu mà các giám khảo trao tặng. Do vậy, cô tin rằng các khán giả theo dõi cuộc thi này sẽ có cái nhìn công tâm đối với tất cả các thí sinh.

“Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết mình tại cuộc thi này và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả. Tôi không muốn mình bị phân tâm quá nhiều. Tôi tin rằng khán giả sẽ có những góc nhìn đúng đắn nhất. Với tôi, chiến thắng trong lòng khán giả quan trọng không kém giải thưởng của các giám khảo. Tôi tham gia cuộc thi này vì màu cờ sắc áo Việt Nam, và tôi tin rằng đánh giá cũng như sự ủng hộ của khán giả Việt Nam là quan trọng nhất”, Lan Khuê chốt lại.
Lan Khuê nói gì về nghi án bị xử ép tại Miss World? - ảnh 4
Được biết, phần thi Trang phục dạ hội của Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào ngày 12.12. Cũng trong ngày này, Lan Khuê sẽ tham gia phần thi Top Model để lựa chọn ra những gương mặt nổi bật nhất trên sàn diễn thời trang.

Mai Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Lan Khuê khoe trang phục dạ hội tại Hoa hậu Thế giới 2015
>> Lan Khuê có cơ hội lọt thẳng vào top ứng xử Hoa hậu Thế giới
>> Lan Khuê được chọn ảnh nổi bật lên bảng tin Hoa hậu Thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.