Lâm Vỹ Dạ khó chịu khi bị Trường Giang tiết lộ chuyện từng 'crush' Trịnh Thăng Bình

21/06/2020 07:05 GMT+7

Trường Giang tiết lộ chuyện Lâm Vỹ Dạ từng có thời gian yêu mến Trịnh Thăng Bình khiến nữ diễn viên không khỏi khó chịu.

Nhà sản xuất chương trình Kỳ tài thách đấu vừa hé lộ teaser tập 15 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Á hậu Hà Thu, Trịnh Thăng Bình, ViruSs cùng đội chủ nhà là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa. Ngay màn chào sân, các nghệ sĩ có màn tung hứng đầy vui nhộn mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi nhìn thấy Trịnh Thăng Bình, Trường Giang lập tức tiết lộ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 từng là người Lâm Vỹ Dạ “thầm thương trộm nhớ". Ông xã Nhã Phương nói: “Dạ với Bình học chung một lớp nhưng Bình bén duyên với nghề ca sĩ. Không biết Bình có biết hay không nhưng anh biết rõ Dạ rất mê em thời điểm đó".
Chia sẻ của nam danh hài được Lâm Vỹ Dạ xác nhận. Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình cho biết thông tin này cũng chính xác 90%. “Không riêng gì lớp tôi mà các lớp đối diện hầu như 85% bạn nữ thích tôi rồi, nên việc Dạ nằm trong số đó cũng bình thường", giọng ca Người ấy nói. Trước tiết lộ này, Trường Giang bày tỏ sự phấn khích: “Bình nói điều này tôi công nhận. Ngày xưa Trịnh Thăng Bình vào lớp học là một cậu công tử đẹp trai trắng trẻo, hoàn cảnh gia đình tốt thì rất nhiều cô gái trong đó mê. Hồi đó Lâm Vỹ Dạ đâu được như bây giờ".

Trịnh Thăng Bình tiết lộ không riêng gì Lâm Vỹ Dạ, hầu hết các bạn nữ trong lớp thời điểm đó đều thích anh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, bà xã Hứa Minh Đạt bĩu môi tỏ thái độ khó chịu trước sự tự tin của đồng nghiệp. Hari Won thì lên tiếng: “Trời ơi, nhức đầu nữa rồi". Chưa dừng lại ở đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ thêm bản thân cô từng rất tò mò về ngày xưa của Lâm Vỹ Dạ. Hari Won nói: “Hồi nãy em có hỏi Bình ngày xưa Dạ như thế nào. Bình nói Dạ như tờ giấy trắng, ngây thơ hiền lành chứ đâu có như bây giờ. Giờ là tờ giấy đục rồi". Chia sẻ của giọng ca Hương đêm bay xa mang lại tiếng cười cho khán giả, trong khi đó, bà xã Hứa Minh Đạt tỏ thái độ không hài lòng trước lời nhận xét này.

Hari Won lên tiếng tố cáo chuyện Trịnh Thăng Bình thường qua nhà mình ăn uống

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp tục chương trình, Trường Giang quay sang hỏi Á hậu Hà Thu bí quyết giữ nhan sắc xinh đẹp thì được cô chia sẻ: “Em hạn chế nói ở nơi đông người. Tại vì đẹp im lặng người ta không biết, nhưng nói sẽ lòi ra cái vô duyên". Trước chia sẻ này, Trường Giang nhắc lại lần tham gia trước, Hà Thu từng tố Lâm Vỹ Dạ chơi dơ trên sóng truyền hình. Với tình huống này, bà xã Hứa Minh Đạt nói: “Dạ dơ ngày xưa đã tắm rồi”. Sau đó, Hà Thu chia sẻ thêm: “Hôm nay sạch hơn một chút" khiến nữ diễn viên khó chịu: “Chỉ được một chút thôi".
Trong phần chọn đội, Trường Giang tiết lộ Hari Won “bực bội” vì không muốn "về chung" với Trịnh Thăng Bình. Bà xã Trấn Thành cũng thừa nhận điều này. Cô nói: “Tôi mệt mỏi mỗi lần gặp Trịnh Thăng Bình. Qua nhà tôi cái gì cũng xin hết luôn". Trước lời tố cáo này, nam ca sĩ lên tiếng thanh minh. Anh cho rằng có hôm lên chơi với Trấn Thành, anh đói bụng nên được đàn anh lấy kem của Hari Won mời. “Tôi chỉ ăn một ít, còn Trấn Thành ăn hết. Sáng hôm sau hai vợ chồng cự cãi xong chồng Hari Won đổ lỗi cho tôi", anh nói. Đồng thời, Hari Won kể sau đó cô đã nhắn tin chửi Trịnh Thăng Bình vì ăn kem của mình khiến Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: “Tính ra anh Thành xấu tính dữ vậy. Tại sao ăn mà không dám nhận, dám đổ thừa cho anh Bình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.