Lâm Vỹ Dạ hoang mang khi bị Hồng Vân hỏi về họ của con trai

01/01/2020 21:40 GMT+7

Trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất , Lâm Vỹ Dạ không khỏi hoang mang khi bị Hồng Vân hỏi về họ của con trai. Cô lên tiếng khẳng định Khôi Vỹ là con Hứa Minh Đạt.

Mới đây, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cùng con trai Khôi Vỹ gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất. Mở đầu chương trình, Hồng Vân hỏi tên con trai nữ diễn viên kèm theo thắc mắc: “Ủa tên Khôi Vỹ hả con? Là họ gì?”. Câu hỏi của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khiến Lâm Vỹ Dạ không khỏi hoang mang. Cô nhanh chóng thanh minh: “Dạ họ Hứa cô. Cô nói cái tự nhiên con hết hồn. Này là con ruột của chồng con đó". Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến trường quay không nhịn được cười.
Về phía nghệ sĩ Hồng Vân, cô giải thích lý do hỏi câu hỏi này vì sợ diễn viên Hứa Minh Đạt sử dụng nghệ danh khi hoạt động nghệ thuật. Tiếp lời, Lâm Vỹ Dạ nói thêm: “Con nhớ hồi đó hai vợ chồng phải nghiên cứu những cái tên đẹp dành cho bé trai mới lấy Khôi Vỹ. Ý nghĩa của tên này là người khôi ngô, tuấn tú, đẹp trai và làm chuyện vĩ đại".

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trước khả năng xem tướng số của Hồng Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khi biết con thứ hai của đàn em tên Khôi Nguyên, trùng tên với con trai mình, nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ trổ tài xem tướng số. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết thông thường những người sinh tháng 10 đến tháng 12 sẽ lành tính, hiền hòa, trong khi con trai Hứa Minh Đạt sinh tháng 4 sẽ nóng tính nhưng làm được việc lớn. Trước chia sẻ này, Khôi Vỹ bất ngờ thú nhận ba mình sinh tháng 11 nên là người tình cảm.
Lâm Vỹ Dạ tiếp lời: "Anh Đạt anh tình cảm tới mức mà nhà có một con chó ảnh nuôi khoảng mười mấy năm, mà khi con chó đó mất, ảnh buồn đến mức bữa đó đi diễn về, ảnh rủ ông anh của con ra quán ngồi nhậu. Thì nhậu khoảng 7, 8 chai, ảnh ngồi ngoài quán khóc mà lý do chỉ là con chó chết thôi đó cô. Ảnh khóc đến mức ai ngoài quán cũng nhìn". Tuy nhiên, khi đang mải mê “tám chuyện” cùng Hồng Vân, bà xã Hứa Minh Đạt bất ngờ phát hiện: “Ủa con nhớ đây là chương trình Mẹ tuyệt vời nhất mà sao giống chương trình xem tướng số vậy cô". Đáp lại, Hồng Vân nói: “Thì đó, tại vì cô cũng là người mẹ, cô cũng tuyệt vời trong vấn đề coi số phận cho người ta". Màn tung hứng của hai nghệ sĩ khiến trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.