Lâm Vinh Hải rạng rỡ bên Linh Chi sau thông tin ly hôn

28/08/2016 11:19 GMT+7

(iHay) Chân dài một thời của Venus nhận nhiều câu hỏi liên quan đến tình cảm của Lâm Vinh Hải sau khi đóng cặp cùng nam vũ công này trong Găng tay đỏ .

(iHay) Tối 27.8, ê kíp diễn viên Găng tay đỏ đã có một buổi gặp gỡ, giao lưu với fan trước ngày công chiếu tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của Linh Chi và Lâm Vinh Hải sau nghi án 'phim giả, tình thật' của cả hai. 

>> Ngắm nét dịu dàng, đằm thắm của 'Cám' Ninh Dương Lan Ngọc
>> Hạ Vi mặc xuyên thấu cùng Lan Ngọc ra mắt ‘Tấm Cám’ tại Hà Nội

Linh Chi xinh đẹp, gợi cảm bên cạnh Lâm Vinh Hải trong ê kíp phim Găng tay đỏ giao lưu cùng fan
Sự xuất hiện của ê kíp diễn viên Găng tay đỏ như Ninh Dương Lan Ngọc, Trần Tuấn Lương, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Linh Chi cùng hai bạn nhỏ Trọng Khang, Thịnh Vinh và đặc biệt là sự xuất hiện của vũ công - diễn viên Lâm Vinh Hải sau thông tin ly hôn nhận được sự quan tâm của nhiều fan.
Trong đó, sự xuất hiện của hai tuyến nhân vật chính của phim là Linh Chi, Lâm Vinh Hải và Ninh Dương Lan Ngọc gây nhiều chú ý hơn cả. Trong khi Linh Chi chọn váy đen theo phong cách sexy, "nàng Cám" Ninh Dương Lan Ngọc tomboy với áo sơ mi và quần jeans.

Bộ đôi hai cô gái cùng xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của fan. Kể từ sau khi đóng phim Găng tay đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi trở nên thân thiết hơn, từ ghét nhau họ trở thành cặp đôi diễn viên ăn ý, không những trên màn ảnh mà còn trong cuộc sống.

Trong buổi giao lưu cùng fan, khi được hỏi cảm xúc của mình khi diễn cùng dàn diễn viên của Găng tay đỏ (gồm Lâm Vinh Hải, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Trần Tuấn Lương...), Linh Chi hài hước chia sẻ ngoài đời cô vốn mê trai nên nhận thấy hầu như anh chàng nào trong phim cũng đẹp và dễ thương chứ không riêng gì Lâm Vinh Hải. Trong phim, nhân vật của Linh Chi và Lâm Vinh Hải dính vào chuyện tình éo le.
Trong phim. Linh Chi và Lâm Vinh Hải vào vai cặp tình nhân gặp nhiều trắc trở, éo le trong chuyện tình cảm
Chính vì vậy, khi nam diễn viên kiêm vũ công bố thông tin ly hôn, một số người đã đặt hoài nghi về phía Linh Chi. Tuy nhiên, cô phủ nhận những tin đồn này 

Về phía Hiếu Nguyễn, anh cho biết trong Găng tay đỏ, anh lại vào vai phản diện nhưng đây là nhân vật có sự gian trá và thủ đoạn nhất từ trước đến nay của anh. Hiếu Nguyễn cũng chia sẻ rằng chính những vai phản diện đó làm anh mất dần thiện cảm trong mắt khán giả dù ngoài đời anh là một người rất dễ gần, đáng yêu chứ không gian manh, xảo trá như nhân vật trong phim.

Vốn khá trầm tính nhưng khi giao lưu cùng fan, Quang Sự cũng hồ hởi không kém khi có dịp gần hơn với khán giả của mình để chia sẻ thêm những câu chuyện thú vị hậu trường. Bên cạnh đó, khán giả cũng đặt nhiều câu hỏi cho Trần Tuấn Lương - anh chàng sát thủ điển trai. 

Về phía Lâm Vinh Hải, khi được hỏi sâu hơn về chuyện ly hôn, anh xin phép không trả lời thêm vào thời điểm này vì anh không muốn làm tổn thương hay bất cứ một xáo trộn nào hơn nữa với cuộc sống riêng của gia đình vợ và Kỳ Kỳ - con gái anh.

Găng tay đỏ sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2.9 tới. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và hành động do đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh cầm trịch, Hạnh Ngộ biên kịch.
Sau khi đóng phim Găng tay đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi trở thành cặp chị em thân thiết 
Hiếu Nguyễn 'cặp kè' cùng hai mỹ nhân xinh đẹp của Găng tay đỏ 
Lan Ngọc với phong cách cá tính
Thời gian gần đây, cô gây nhiều chú ý với vai 'nàng Cám' trong phim của Ngô Thanh Vân 
Trong Găng tay đỏ, Hiếu Nguyễn tiếp tục vào vai phản diện 
Lâm Vinh Hải trả lời thắc mắc của fan sau thông tin ly hôn 
Người hâm mộ chen nhau chụp ảnh lưu niệm cùng Lan Ngọc 
Hiếu Nguyễn cũng chiếm được tình cảm của không ít fan sau Găng tay đỏ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.