Làm thế nào để di chuyển dữ liệu Android sang iPhone

17/09/2015 14:03 GMT+7

(TNO) Nếu đang chuyển đổi từ một thiết bị Android sang iPhone, Apple cung cấp cho bạn các kế sách để truyền các dữ liêu như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video, bookmark trình duyệt, tài khoản email và lịch một cách dễ dàng.

(TNO) Nếu đang chuyển đổi từ một thiết bị Android sang iPhone, Apple cung cấp cho bạn các kế sách để truyền các dữ liêu như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video, bookmark trình duyệt, tài khoản email và lịch một cách dễ dàng.

Theo Techinsider thì đây là cách đặc biệt hữu ích để chuyển hình ảnh và video cũng như tin nhắn văn bản của bạn, bởi tài khoản email và lịch có thể thông qua phương thức đồng bộ hóa dựa trên đám mây mà dịch vụ cung cấp, cho phép bạn nhìn thấy email và lịch ngay khi đăng nhập vào bất kỳ ứng dụng nào trên iPhone.

Lưu ý: Bài viết minh họa với iPad, do cùng chạy trên nền tảng iOS nên cách làm tương tự với iPhone 6S.

Bước 1: Bạn cần phải kết nối thiết bị iPad và Android với mạng Wi-Fi của mình và tải về ứng dụng Move to iOS từ cửa hàng Google Play cho thiết bị Android.
Kết nối thiết bị iOS với cùng mạng Wi-Fi với thiết bị Android đã cài đặt ứng dụng Move to iOS
Bước 2: Sau khi kết nối iPad với mạng Wi-Fi, bạn sẽ thấy màn hình Apps & Data khi nhấp vào Move Data from Android. Tiếp tục nhấp vào ứng dụng Move to iOS trên thiết bị Android.

Bước 3: Bạn sẽ thấy một mã số trên iPad của mình, gõ mã này vào ứng dụng Move to iOS của Android.
Hãy gõ mã số hiển thị trên thiết bị iOS vào ứng dụng Move to iOS
Bước 4: Sau khi gõ vào mã, iPhone của bạn và điện thoại Android cũ sẽ được kết nối với nhau.

Bước 5: Ứng dụng Move to iOS trên điện thoại Android sẽ yêu cầu bạn xác nhận những dữ liệu mà bạn muốn chuyển qua cho iPhone. Chạm vào mục bạn không muốn chuyển và bấm Next ở phía bên trái màn hình.
Lựa chọn các dữ liệu trên thiết bị Android muốn di chuyển sang thiết bị iOS mới
Bước 6: Sau đó, để hai thiết bị làm việc với nhau. Điều này có thể mất một khoảng thời gian tùy thuộc vào số lượng dữ liệu có trong điện thoại Android cũ của bạn.

Bước 7: Sau khi quá trình di chuyển hoàn tất, bạn hãy nhấn vào nút Done trên điện thoại Android cũ và chờ đợi cho iPhone thực hiện “Move items into place”.
Quá trình di chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang iOS mới
Bước 8: Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy màn hình Transfer Complete hiện ra, lúc này chỉ cần gõ Continue Setting Up iPad/iPhone là có thể bắt đầu làm việc với iPad mới với tất cả các dữ liệu đã chọn trên thiết bị Android cũ chuyển sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.