Làm rõ vụ người tu hành đập ô tô của người khác vì 'xin vượt không được'

10/09/2019 11:30 GMT+7

Công an TP.Buôn Ma Thuột đang xác minh vụ việc một người tu hành cầm gậy đập ô tô của người đi đường khi tham gia giao thông, do xin vượt xe không được.

Ngày 10.9, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản đối với ông Lê Văn Thành (31 tuổi, đang tu hành tại chùa Khải Đoan, TP.Buôn Ma Thuột), liên quan đến vụ đập ô tô người khác vì "xin vượt không được".
Theo thông tin ban đầu, trưa 9.9, ông Thành điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành (TP.Buôn Ma Thuột), khi đến ngã ba Nguyễn Tất Thành - Ama Khê thì bật đèn hiệu bên trái xin vào làn đường ô tô để vượt chiếc xe phía trước.
Lúc này, ô tô con do anh Nguyễn Quang Nhật (37 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển đi phía sau bấm còi, không cho vượt.
Khi đến ngã tư có đèn đỏ, các xe đều dừng lại thì ông Thành rời xe máy tiến đến yêu cầu anh Nhật phải xuống ô tô xin lỗi mình nhưng anh Nhật không đồng ý.
Không giữ được bình tĩnh, ông Thành dùng gậy tre đem theo, đập nhiều lần vào ô tô của anh Nhật khiến xe bị gãy 1 gương chiếu hậu, vỡ 2 tấm kính cửa xe.
Nhận tin báo về vụ việc, công an đã làm việc với ông Thành và đại diện chùa Khải Đoan để xác minh. Đại diện nhà chùa cho biết ông Thành đã tu hành tại đây hơn 10 năm.
Hiện cơ quan chức năng đã cho phép nhà chùa bảo lãnh ông Thành, đang tiến hành giám định thiệt hại vụ đập ô tô, để có hình thức xử lý phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.