Làm rõ vụ cô gái trẻ bị đánh đập dã man giữa đường phố Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
01/07/2020 12:04 GMT+7

Công an Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ việc một cô gái trẻ bị nhiều người đánh gây thương tích vào tối 29.6.

Ngày 7.1, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Ngô Quyền (TP.Hải Phòng) cho biết, đang phối hợp với Công an P.Lạc Viên (Q.Ngô Quyền) điều tra làm rõ vụ việc một cô gái bị đánh đập dã man vào tối 29.6.
Trước đó, ngày 30.6, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ một clip ghi cảnh một nhóm người (cả nam và nữ) đánh đập một cô gái trẻ trong cửa hàng bán quần áo ở phố Đà Nẵng, Q.Ngô Quyền.
Hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái bị đánh rất dã man. Nhóm người hung hãn liên tục đá, đấm vào mặt và người nạn nhân. Mặc cho một số người can ngăn, nhóm đối tượng còn lôi cô gái từ trong cửa hàng ra đường tiếp tục đánh đập.
Đặc biệt, một phụ nữ mặc áo đen trong nhóm người này rất hung hãn, liên tục chửi bới, túm tóc và đập đầu nạn nhân xuống đất. Việc hành hung kéo dài khoảng 2 phút và chỉ dừng lại khi công an có mặt.
Theo Công an Q.Ngô Quyền, sự việc xảy ra lúc 21 giờ 20 ngày 29.6. Người phụ nữ đánh cô gái trong clip là Phạm Thanh Thúy (31 tuổi, ngụ tại phố Tô Hiệu, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng). Chị Thúy đi cùng chồng và một người quen tới cửa hàng quần áo ở phố Đà Nẵng (P.Lạc Viên, Q.Ngô Quyền) để đánh chị P.T.N.A. (19 tuổi, ngụ tại phố Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân).
Được biết, chị P.T.N.A từng là nhân viên cửa hàng quần áo do chị Thúy làm chủ. Gần đây, chị Thúy và chị P.T.N.A xảy ra mâu thuẫn. Hai bên có nhắn tin qua lại với nhau. Sau khi đánh đập chị P.T.N.A, Thúy còn đưa clip hành hung nhân viên cũ lên Facebook cá nhân của mình. Đến nay, clip này đã bị gỡ xuống.
Công an Q.Ngô Quyền đã lấy lời khai các bên và tiếp tục làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.