Làm rõ đơn trình báo học sinh lớp 4 bị trấn lột tiền ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
25/07/2020 10:41 GMT+7

Công an xã Liên Khê, H.Thủy Nguyên (Hải Phòng) đang điều tra làm rõ đơn trình báo của chị T.T.H (30 tuổi, ngụ xã Liên Khê) về việc con trai chị này bị một số thanh niên trấn lột tiền nhiều lần .

Sáng 25.7, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an xã Liên Khê cho biết, Công an xã Liên Khê vừa nhận được đơn trình báo của chị T.T.H (30 tuổi, ngụ đội 10, xã Liên Khê) về việc cháu N.T.D (con trai chị H. đang học lớp 4) nói với gia đình bị một số thanh niên lạ mặt trấn lột tiền nhiều lần.
Trong đơn trình báo, chị T.T.H có viết, khoảng hơn 1 tháng trước, cháu N.T.D bị hai thanh niên đi xe máy Honda wave chặn đường, dí dao đe dọa bắt về nhà lấy tiền cầm lên cầu mới, đoạn giao giữa xã Liên Khê và xã Lại Xuân (cùng H.Thủy Nguyên) đưa cho chúng.
Do bị đe dọa, cháu N.T.D đã về nhà ông N.V.T ở thôn 10 xã Liên Khê lấy trộm 100.000 đồng mang đến cầu mới nộp cho hai thanh niên kể trên. Sau đó, cháu N.T.D tiếp tục lấy trộm nhiều lần của gia đình và hàng xóm để nộp cho hai thanh niên lạ mặt. Đến khi bị gia đình phát hiện, cháu N.T.D tỏ ra hoảng loạn và sợ hãi.
Trong đơn trình báo, chị T.T.H cũng cho biết, vào ngày 21.7, cháu N.T.D đã bị hai thanh niên lạ dọa đánh vì dám làm lộ chuyện.
Liên quan đến vụ việc này, trung tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an xã Liên Khê cho biết: “Sự việc được trình báo sau khi gia đình phát hiện cháu N.T.D nhiều lần lấy trộm tiền. Hiện chúng tôi đang tập trung làm rõ. Nếu đúng cháu N.T.D bị uy hiếp phải trộm tiền nộp cho hai thanh niên kia thì sẽ làm nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, đây mới là thông tin ban đầu và một chiều do gia đình cung cấp”.
Công an xã Liên Khê cũng khẳng định, không có chuyện chị T.T.H bị các đối tượng lạ đe dọa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.