Lâm Khánh Chi, Phạm Văn Mách sang Campuchia hát tặng kiều bào

21/08/2016 09:45 GMT+7

Nữ ca sĩ cùng vận động viên thể hình Phạm Văn Mách và hơn 80 nghệ sĩ Việt đã có chuyến lưu diễn từ thiện cho các kiều bào Việt Nam tại đất nước Campuchia vào ngày 20-21.8.

Phạm Văn Mách, Lâm Khánh Chi cùng đoàn nghệ sĩ tham gia chuyến đi từ thiện hai ngày tại đất nước Campuchia
Đoàn nghệ sĩ đã có mặt tại thủ đô Phnom Penh từ khá sớm trong sự chào đón nồng nhiệt của kiều bào Việt Nam và người dân địa phương.
Tham gia buổi trình diễn từ thiện hai ngày vào 20 và 21.8, các nghệ sĩ mang đến những tiết mục ca nhạc dân ca nói về ơn nghĩa sinh thành của cha mẹ. Đây cũng là lời nhắn nhủ gửi đến những người con xa xứ, nhắc nhở họ nhớ về quê hương, đất nước cội nguồn của mình.
Bên cạnh đó, chương trình còn có các tiết mục hài kịch và xiếc ảo thuật được các nghệ sĩ trình diễn thành công trước đó.
Trong bộ áo dài truyền thống, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi dịu dàng, đằm thắm. Người đẹp thể hiện liên khúc Ai khổ vì ai và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Vì được yêu cầu hát thêm, nữ ca sĩ không ngần ngại hát tặng một liên khúc nhạc trữ tình gắn liền với tên tuổi của Lâm Khánh Chi. Bên cạnh đó, người đẹp còn xuống sân khấu mang theo thùng công đức để người dân ủng hộ gây quỹ đóng góp xây dựng chùa.
Bên cạnh tiết mục của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi, giọng ca Phạm Văn Mạch- người từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - khi song ca cùng Văn Mai Hương đã mang đến chương trình các ca khúc trẻ như: Giọt nước mắt chảy ngược, Anh đã sai... Mặc dù là một vận động viên thể hình nhưng những năm gần đây Phạm Văn Mạch dần lấn sang lĩnh vực ca hát khi liên tục xuất hiện tại các đêm ca nhạc từ thiện cùng với các nghệ sĩ ủng hộ người dân nghèo khó.
Phạm Văn Mách chia sẻ với iHay.vn: Tham gia chương trình, tôi luôn muốn góp một phần công sức vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người dân khó khăn. Đây là chuyến lưu diễn ý nghĩa đối với tôi. Nó giúp tôi gần gũi hơn với người dân cũng như mang tiếng hát của mình đến gần hơn với công chúng. Nếu năm sau chương trình tiếp tục diễn ra, tôi vẫn sẽ tham gia.
Chương trình ca nhạc từ thiện thêm ý nghĩa khi có sự xuất hiện của giọng ca hải ngoại Randy - người Mỹ gốc Việt. Anh là nam ca sĩ đã rất thành công tại hải ngoại và được nhiều khán giả yêu mến. Nhân dịp tháng báo hiếu, nam ca sĩ cùng đoàn nghệ sĩ đã không ngại khó khăn, thực hiện chuyến đi đến Campuchia lưu diễn. Mang đến chương trình là những ca khúc do chính anh sáng tác, Randy khiến khán giả xúc động khi hát về mẹ bằng tiếng Việt ngọt ngào, sâu lắng.
Ngoài việc tham gia trình diễn, các nghệ sĩ còn quyên góp, ủng hộ xây dựng chùa và giúp đỡ người dân khó khăn tại Campuchia.
 
 
Nữ ca sĩ dịu dàng trong tà áo dài truyền thống với phần trình diễn liên khúc nhạc trữ tình gắn liền với tên tuổi
 
Phạm Văn Mách mang đến các ca khúc nhạc trẻ được anh trình diễn thành công trước đó
 
Nam ca sĩ hải ngoại Randy thể hiện những ca khúc về mẹ do chính anh sáng tác
 
Các nghệ sĩ đóng góp xây dựng chùa và giúp đỡ người dân nghèo khó
 
 
Các phần trình diễn khác của đêm nhạc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.