TNO

Lâm Chi Khanh: 'Đúng thời điểm, tôi sẽ lên xe hoa

04/06/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Bên cạnh việc phủ nhận dùng chuyện chia tay người yêu để PR cho bản thân, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết nếu tình yêu vẫn còn sau thử thách này, cả hai sẽ quay lại và làm đám cưới.

(iHay) Bên cạnh việc phủ nhận dùng chuyện chia tay người yêu kém 10 tuổi để PR cho bản thân, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết nếu tình yêu vẫn còn sau thử thách này, cả hai sẽ quay lại và làm đám cưới.

>> Lâm Chi Khanh xuất hiện tươi tắn hậu chia tay người yêu 3 năm
>> Lâm Chi Khanh buồn tan nát khi chia tay chồng sắp cưới

 
Lâm Chi Khanh tiết lộ nguyên nhân chia tay là vì bạn trai hay ghen, lại thiếu trải đời

 

Tình yêu thật sự thì cũng như "vàng mười thử lửa", cần phải trải qua chút chông gai thì mới biết yêu và trân trọng nhau hơn

Lâm Chí Khanh
* Chào chị Lâm Chi Khanh. Đã một tháng kể từ ngày chia tay người yêu, hiện giờ tâm trạng chị như thế nào?

Có ai không gặp người mình thương mà vui vẻ, bình thường được đâu. Tôi cũng không ngoại lệ. Từ lúc nói chia tay đến giờ, nói thật, tôi cứ khóc suốt.

Thỉnh thoảng anh Cường vẫn điện thoại, nhắn tin hỏi thăm tôi. Còn tôi thì khá bận với công việc đi hát nên cũng vơi bớt những điều không vui này.

* Chị và anh Cường quen nhau hơn 3 năm. Cả hai cũng từng tính đến chuyện tương lai với nhau. Vì sao mối quan hệ tưởng chừng như “đâu đã vào đó” này lại bất ngờ đổ vỡ?

Tính anh Cường hay ghen, trong khi tôi là người trong showbiz nên khó tránh được chuyện bị bắt gặp đi chung với người này, người kia. Tôi nghĩ đó là công việc nhưng anh Cường thì không thông cảm được cho tôi.

Việc tôi lớn hơn người yêu mình những 10 tuổi cũng chính là "rào cản" vô hình vì cả hai đôi khi không thể hiểu nhau. Tôi quá trải đời và chững chạc trong khi anh Cường thì không.

Hiện tại, cả hai quyết định tạm xa nhau một thời gian để xem lại tình cảm của đôi bên như thế nào. Nếu tình yêu khi đó vẫn còn thì chúng tôi quay lại và có khả năng là đám cưới. Còn nếu như không thể thì là bạn tốt của nhau. Dù buồn rất nhiều nhưng tôi cho đây là quyết định đúng đắn nhất.

Tình yêu thật sự thì cũng như "vàng mười thử lửa", cần phải trải qua chút chông gai thì mới biết yêu và trân trọng nhau hơn.

* Ai là người chủ động ý định rời xa đối phương? Người còn lại cũng đồng ý ngay hay có bất kỳ sự níu kéo nào?

Sau những hiểu lầm, lục đục liên tục xảy ra thì cả hai cùng đưa ra quyết định tạm xa nhau một thời gian. Trước đây, anh ấy ở TP.HCM với tôi. Còn bây giờ thì đã chuyển hẳn về quê nhà Cần Thơ để đi làm.

 
Ảnh chụp kỷ niệm giữa người yêu cũ và Lâm Chi Khanh thuở còn mặn nồng


Dù 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai vẫn thường nhắn tin, gọi điện thoại động viên nhau


* Liệu chị sẽ chấp nhận việc “gương vỡ lại lành” nếu như anh Cường quay về?

Tôi không biết. Hai người yêu nhau nhưng có đến được với nhau hay không còn chờ một chữ duyên. Tôi đang chờ điều đó đây.

* Có thông tin cho biết trong khoảng thời gian chị công bố thông tin chia tay nhưng một số bạn bè đã bắt gặp chị và anh Cường cùng đi sự kiện chung với nhau. Thực hư việc này thế nào?

Tôi không rõ vì sao có thông tin này nhưng đây là điều hoàn toàn không có. Tôi có thể thề rằng từ lúc chia tay đến giờ là hơn một tháng rồi, tôi chưa một lần gặp lại anh Cường ngoài đời.

* Tại sao chị không giữ kín chuyện tình cảm cá nhân mà luôn luôn công khai như vậy? Điều này khiến cho dư luận nghĩ chị dùng chuyện yêu đương để PR. Chị nghĩ sao?

Khi chia tay anh Cường, tâm trạng tôi rất suy sụp. Khi đó, tôi đã lên Facebook viết status chia sẻ với bạn bè mình, rồi không ngờ bị đưa lên báo chí.

Sau đó, khi tôi đi sự kiện thì nhiều phóng viên đã đến hỏi thăm, phỏng vấn... Là người của công chúng, tôi nghĩ mình nên có trách nhiệm giải thích về những vui buồn thất thường này để không thôi những khán giả thương mình lo lắng.

Tôi thấy điều này rất bình thường nhưng nhiều người cứ nói là tôi muốn PR. Tôi không hiểu mọi người nói PR là PR cái gì nữa. Nhiều nghệ sĩ khác như V.H.H, T.M... cũng lên báo kể chuyện tình cảm quá trời, sao không ai chất vấn họ có PR không?

* Hậu chia tay người yêu, hình ảnh Lâm Chi Khanh tươi cười, rạng rỡ, xinh như “công chúa” xuất hiện tràn ngập các mặt báo. Cách thể hiện tâm trạng thật tréo ngoe, chị giải thích thế nào?

Là một nghệ sĩ nên dù có tâm trạng như thế nào cũng phải giữ gìn hình ảnh chứ. Đó cũng là cách tôn trọng khán giả nữa.

Tôi biết mọi người muốn nhắc đến lần tôi đi xem show của ca sĩ Quang Hà, sau khi vừa công bố thông tin chia tay nhưng biểu hiện lại quá bình thường, còn cười khá vui vẻ nữa. Đó chỉ là bề ngoài thôi. Tôi cố gắng thể hiện mình như vậy, chứ không lẽ để cái mặt "đưa đám" lên báo cho báo chí giật tít tôi trù ẻo, phá show của Quang Hà sao (cười).

 
Đã từng nhiều lần mặc áo cưới để chụp hình, đóng phim nhưng cho đến thời điểm hiện tại Lâm Chi Khanh vẫn chưa biết khi nào mình mới bước lên xe hoa

* Được biết, chị sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. Dường như chị rất “biết cách” để xuất hiện thông tin đều đều trên báo chí?

Đúng là sắp tới tôi sẽ cho ra mắt album mới Nếu em được lựa chọn cùng cái DVD vol 5 Khúc nhạc lòng cô Ba nhân dịp sinh nhật 16.7 này của tôi.

Sinh nhật năm nay tôi sẽ không tổ chức ở Việt Nam như những năm trước mà sẽ sang Thái Lan. Tôi muốn kỷ niệm việc mình đã chuyển giới thành công được 2 năm tại xứ sở chùa tháp này, nơi mà tôi xem như là quê hương thứ hai của mình.

Ở bên đó tôi cũng có một số bạn bè thân thiết. Còn những người bạn thân ở Việt Nam thì chắc phải mua vé máy bay để bay qua đó hát Happy birthday với tôi rồi (cười).

* Mới đây, xuất hiện loạt ảnh chị mặc áo cưới, vẻ mặt buồn thiu khó tả bên cạnh một người đàn ông khá trẻ và bảnh bao. Liệu đây có phải là ảnh chụp đám cưới bí mật của chị?

Tôi mới chia tay người yêu mà có thông tin "đốt nhà cũ" này rồi. Không phải đâu (cười).

* Vậy người đàn ông trong bức ảnh đó có quan hệ gì với chị?

Người trong bức ảnh đó là Anh Tài, một ca sĩ trẻ vừa đóng cặp với tôi trong phim Trở về 3.

Lúc đọc báo thấy hình tôi và Anh Tài bị giật tít như vậy, trong khi đó chỉ là một cảnh quay phim thì tôi cũng tức lắm. Tôi đâu muốn mình xảy ra những tin đồn nhạy cảm trong thời gian tôi và anh Cường đang thử thách nhau.

Sau đó, tôi có gọi điện thoại hỏi Anh Tài. Tài nói đó là sự hiểu lầm. Anh Tài đã gửi cho báo một bộ ảnh trong phim Trở về 3 nhưng không hiểu sao lại bị giật tít như vậy.

 
Việc nữ ca sĩ chuyển giới xuất hiện rạng rỡ, tươi cười trong một sự kiện ngay khi vừa chia tay người yêu khiến dư luận đặt nghi vấn về thông tin chia tay người yêu của cô


Tôi rất khó để có thể mở lòng yêu ai nhưng một khi đã yêu thì yêu rất nhiều và tôi tin tình cảm chân thành bao giờ cũng sẽ được đáp trả, dù ít dù nhiều
Lâm Chi Khanh
* Đã từng đôi lần khoác áo cưới nhưng chỉ là để đóng phim, chụp hình…, chị có cảm thấy chạnh lòng không khi điều tưởng như bình thường vậy lại chưa bao giờ là sự thật với chị?

Hiện tại thì chưa nhưng không có nghĩa là tương lai cũng không. Tôi nghĩ việc này không sớm thì muộn cũng sẽ đến thôi. Quan trọng là mình tìm được một nửa kia thực sự của mình chứ không phải là việc mặc áo cưới, đi đến nhà thờ cùng nhau. Có những cặp đôi cưới nhau về rồi mới phát hiện là không hợp rồi đổ vỡ, như vậy còn buồn hơn.

* Hỏi thật chứ, chị còn ý định lấy chồng nữa không?

Nếu phù hợp và đúng thời điểm, tôi sẽ lên xe hoa.

* Một người phụ nữ từng trải, xinh đẹp và giàu có như chị chắc chắn không thiếu “vệ tinh” săn đón. Nhưng chắc chị cũng có tiêu chuẩn chọn người yêu gắt gao phải không?

Tôi thích những người đàn ông chững chạc, và quan trọng là tôi phải yêu nữa. Có những người mình thấy khía cạnh nào cũng tốt đó nhưng không yêu được.

* Chỉ cần chị yêu là đủ. Vậy chị thích là người "cầm cưa"?

Có thể nói là như vậy. Tôi rất khó để có thể mở lòng yêu ai nhưng một khi đã yêu thì yêu rất nhiều và tôi tin tình cảm chân thành bao giờ cũng sẽ được đáp trả, dù ít dù nhiều.

* Giờ chị còn tâm trạng để yêu đương và đón nhận một ai khác không?

Hiện tại thì chưa thể.

 
Lâm Chi Khanh khoe ảnh đi xăm hình hoa đào ở chân trên Facbook cá nhân gây nhiều chú ý


Cô cho biết mình đi xăm vì muốn che vết sẹo khá to ở chân


* Cái tên Lâm Chi Khanh bỗng hot trong showbiz Việt kể từ khi chị bắt đầu công khai việc chuyển giới, 'dao kéo' thẩm mỹ, mới đây là về chuyện tình cảm. Nhưng sắp tới, có lẽ chị sẽ cạn kiệt chuyện đời tư để kể cho công chúng nghe?

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ kể chuyện đời tư để PR. Tôi nghĩ khi khán giả thương mình, họ sẽ có mong muốn nghe và biết nhiều thứ về mình và họ có quyền được biết.

Tôi chia sẻ những câu chuyện vui buồn của riêng tôi với báo chí là vì tôi tôn trọng khán giả. Ai muốn nghĩ không đúng, tức là những người đó không quan tâm đến mình, nếu như vậy thì tôi để ý gì đến những lời phán xét này.

* Thế nhưng chị thường xuất hiện trên báo với nội dung không mấy liên quan đến nghệ thuật. Lâm Chi Khanh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng chị tồn tại trong V-biz nhờ scandal?

Scandal nào? Tôi thấy mình không có scandal nào cả. Những việc như chuyển giới, có bạn trai, chia tay bạn trai... đều là những sự kiện hệ trọng trong đời tôi và được truyền thông chú ý đến, họ khai thác và đưa lên báo, chứ tôi đâu tự liên hệ nhờ báo chí đưa tin.

* Mới đây, chị vừa đi xăm hình ở chân. Hình xăm này có ý nghĩa gì với chị?

Tôi xăm hình cành đào, một loại hoa mà tôi thích. Còn lý do đi xăm là vì ở chân có một vết bỏng khá to, từ lâu tôi muốn dùng hình xăm để che vết thẹo này lại rồi nhưng anh Cường không cho.

Bây giờ "đường ai nấy đi" nên tôi đi xăm mà không sợ ai cản ngăn (cười).

* Khi biết về hình xăm này, anh Cường có ý kiến gì với chị không?

Ảnh khen đẹp. Anh Cường nói cứ sợ tôi đi xăm hình ghê rợn chứ hình hoa đào thì đẹp, coi được (cười).

* Cám ơn chị đã chia sẻ

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Lâm Chi Khanh xuất hiện tươi tắn hậu chia tay người yêu 3 năm
>> Lâm Chi Khanh buồn tan nát khi chia tay chồng sắp cưới
>> Lâm Chi Khanh khoe 'vòng 1' khủng trong phim của Việt Trinh
>> Lâm Chí Khanh khoe ngực 'khủng' lấn át dàn sao
>> Lâm Chi Khanh lên tiếng vụ vợ Hiếu Hiền bị tố 'cầm nhầm' iPhone 5
>> Lâm Chi Khanh nổi đóa vì bị xài chùa hình ảnh quảng cáo... khăn giấy ướt
>> Bạn thân nối gót Lâm Chi Khanh làm ca sĩ 'chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh khoe ngực căng đầy trong bộ váy Mr Đàm mua tặng
>> Lâm Chi Khanh: Chuyển giới xong, tôi tự tin hơn khi gần nam giới
>> Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan ôm hôn Lâm Chi Khanh thắm thiết
>> Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ ghi nhớ đêm liveshow này suốt đời, cho đến ngày mất
>> Lâm Chi Khanh chấn thương tay trước thềm liveshow
>> Lâm Chí Khanh nức nở vì bị mắng là người chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh thắm thiết đón sao chuyển giới Thái Lan
>> Lâm Chi Khanh thi hoa hậu được không?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.