Lady Gaga khóc đòi công lý cho người đồng tính sau thảm sát Orlando

15/06/2016 11:35 GMT+7

Lady Gaga nói bài phát biểu này chính là một trong những thời khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô khi có thế cất tiếng nói trước hàng ngàn người và công khai đòi công lý cho cộng đồng LGBT.

Lady Gaga xuất hiện tại buổi cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ nổ súng kinh hoàng ở hộp đêm Pulse, thành phố Orlando (bang Florida, Mỹ) diễn ra trước tòa nhà City Hall (Los Angeles, bang California) hôm 13.6.
Lady Gaga nói bài phát biểu này chính là một trong những thời khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp của cô khi có thế cất tiếng nói trước hàng ngàn người và công khai đòi công lý cho cộng đồng LGBT (người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới).
"Đây có thể xem là vụ xả súng tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đó là sự thù hận và tội ác, nó không chỉ tấn công vào cộng đồng người đồng tính mà là cả nhân loại”, nữ ca sĩ khẳng định.
“Tôi cũng như các bạn, chúng ta đều mưu cầu hòa bình, đoàn kết nhưng điều đó đã không đến. Tại đây chúng ta hãy dành những giây phút tưởng niệm cho những mất mát, đau thương của những nạn nhân vô tội”, Lady Gaga nói và đọc tên 49 người thiệt mạng trong khi những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt.
Trước đó, đáng lẽ giọng ca Bad Romance sẽ tham dự một sự kiện khác. Tuy nhiên vào phút chót, cô thông báo sẽ xuất hiện tại buổi tưởng niệm ở City Hall để thể hiện sự tôn trọng đối với những nạn nhân xấu số, theo Huffington Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.