Lắc Xì 2022 của MoMo thu hút 12 triệu người chơi

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Sau hơn một tháng diễn ra (từ ngày 18.1 - 20.2), Lắc Xì 2022 của MoMo đã chính thức khép lại với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận.

Theo đó, đã có hơn 270 triệu thẻ quà tặng ăn uống/mua sắm/giải trí/du lịch/bảo hiểm... cùng bao lì xì tiền mặt, quà tặng hiện vật có giá trị từ MoMo và đối tác đồng hành đã trao cho người dùng. Lắc Xì đã và đang hình thành một cộng đồng người dùng tham gia tích cực và tương tác sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Lắc Xì 2022 của MoMo thu hút 12 triệu người chơi - ảnh 1

Lắc Xì 2022 đã chính thức khép lại

c.t.v

Ngoài ra, MoMo cũng ghi nhận đã có 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay) và hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền.

Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí nhất từ trước đến nay như “Trò chơi sinh tồn”, “MoMo Jump” và “So tài đoán kẹo” để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên tết.

Khác với các năm trước, Lắc Xì 2022 cho người chơi dùng kẹo chủ động đổi các thẻ quà mình yêu thích. Từ đó, góp phần giảm tình trạng người cần thì không có thẻ quà, người có lại không có nhu cầu. Cải tiến này dựa trên việc lắng nghe phản hồi, góp ý của người dùng để các chương trình của MoMo thực sự mang lại ý nghĩa cho họ.

Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ.

“Khi thị trường có nhiều lựa chọn giải trí mùa tết, chúng tôi may mắn và tự hào khi người dùng vẫn tin yêu chọn Lắc Xì như một chương trình mang lại niềm vui dịp năm mới. Lắc Xì là dịp để chúng tôi tri ân người dùng, đối tác đã cùng tạo nên và củng cố hệ sinh thái siêu ứng dụng MoMo bền vững trong tương lai”, ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo chia sẻ.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU