Kỹ sư mới ra trường bị đâm chết tại quán nhậu ở Sài Gòn

31/10/2015 19:41 GMT+7

(TNO) Khi vừa đứng dậy tính tiền anh Lĩnh bị một nam thanh niên dùng chai bia đập vỡ đâm một nhát vào người. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Lĩnh không qua khỏi.

(TNO) Khi vừa đứng dậy tính tiền anh Lĩnh bị một nam thanh niên dùng chai bia đập vỡ đâm một nhát vào người. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Lĩnh không qua khỏi.

Vũng máu còn lại ở hiện trường - Ảnh: Đức TiếnVũng máu còn lại ở hiện trường - Ảnh: Đức Tiến
Ngày 31.10, Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.Bình Thạnh mới khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng tại một quán nhậu nằm trên đường D2 nối dài (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM), làm anh Trần Hùng Lĩnh (23 tuổi, quê Bình Định) tử vong.
Trước đó, tối 30.10, trong lúc anh Lĩnh cùng một số người bạn đang nhậu ở quán trên thì xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên bàn kế bên.
Đến 23 giờ cùng ngày, khi anh Lĩnh tính tiền rời khỏi quán thì bị thanh niên này dùng chai bia đập vỡ đâm vào người. Anh Lĩnh bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đất.
Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức TiếnLực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến
“Lúc đó tôi tưởng đâu đâm trật chứ ai ngờ khi anh đó quay lại thì người đầy máu rồi nằm gục dưới đất. Tôi kêu mấy người bạn chở anh ta đi cấp cứu nhưng ai cũng say không đi nỗi. Phải 15 phút sau taxi mới đến đưa anh ta đi bệnh viện. Anh ấy là kỹ sư mới ra trường đi làm được mấy tháng. Cứ cuối tuần là đến quán này nhậu”, một người dân sống gần quán nhậu kể lại.
Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Lĩnh không qua khỏi vì vết thương quá nặng.
Tại hiện trường, vị trí mà nạn nhân nằm gục vẫn còn nhiều vết máu. Một số ghế nhựa trong quán bị bể nát, hư hỏng.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.