Kỳ phùng địch thủ: Ngọc Trinh 'tứ bề thọ địch'

30/10/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Danh xưng “vẻ đẹp vĩnh cửu” của Ngọc Trinh bị Long Nhật, Vũ Hà và Cindy Thái Tài giành giật khốc liệt trong trận chiến cuối cùng của Kỳ phùng địch thủ .

(iHay) Danh xưng tự phong “vẻ đẹp vĩnh cửu” của Ngọc Trinh bị Long Nhật, Vũ Hà và Cindy Thái Tài giành giật khốc liệt trong trận chiến cuối cùng của Kỳ phùng địch thủ.

Cả ba khách mời Vũ Hà, Long Nhật, Cindy Thái Tài đều giành giải thưởng của chương trình
Tập 13 Kỳ phùng địch thủ - Lipsync Battle Việt Nam phát sóng hôm 29.10 là 'trận chiến' cuối cùng của mùa 1 chương trình. Đây cũng là lần đầu giải thưởng được trao cho cả ba khách mời Cindy Thái Tài, Long Nhật, Vũ Hà bởi họ quá xuất sắc khi tung hết chiêu trò, “quậy” tưng bừng khiến Trấn Thành, Ngọc Trinh cũng phải chào thua.
Dàn khách mời đua nhau tỏa sáng và ai cũng tự tin nhan sắc của mình là "vô địch thiên hạ"
Với bộ ba khách mời này, nhan sắc là chủ đề vô cùng “nhạy cảm” bởi không ai chấp nhận có ai khác là người đẹp nhất ngoài mình. Bị Trấn Thành “tố” già nhất hội, Long Nhật tự tin: “Gừng này càng già càng ngọt nha. Chừng nào mấy em 50 tuổi mà đẹp như chế thì hãy nói chuyện”.
Nam ca sĩ còn mạnh dạn tuyên bố: “Đứng kế thì chưa biết ai hơn ai đâu nhé Ngọc Trinh”.
Họ không ngại giành giật váy áo, vai diễn đẹp để trở thành gương mặt thương hiệu của Lipsync battle Việt Nam khiến phim trường bị phen hỗn loạn.
Vũ Hà may mắn giành được vai Bạch Tuyết, làm khán giả và chủ nhà Ngọc Trinh thấy “sai sai” vì mặc đồ châu Âu nhưng lại hát Chiếc áo bà ba của Cẩm Ly
Tự nhận là Hồ Ngọc Nhật, Long Nhật hoá thân thành công chúa Ả-rập với ca khúc Tôi là ngôi sao của Hiền Thục. Anh khẳng định mình chính là đương kim hoa hậu đêm nay
Đối đầu với Hồ Ngọc Nhật là Cindy Phạm Hường của Cindy Thái Tài. Cô nhí nhảnh trong Happy Birthday với hình tượng công chúa băng giá Elsa
Trước “sức công phá” quá lớn của dàn khách mời, Trấn Thành đã tậu cho mình chiếc đầm dạ hội long lanh kèm có đôi cánh rực rỡ với mong muốn trở thành thiên thần Victoria’s Secret.
Nam MC cho biết mình sẽ giữ tạo hình này đến cùng để “chặt” hết Vũ Hà - Long Nhật - Cindy Thái Tài. Vẻ ngoài yêu kiều của Trấn Thành khiến cả Ngọc Trinh cũng ghen tị.
Trấn Thành và tạo hình thiên thần 
Trước đó, giành màn chào sân, Cindy Thái Tài chọn ca khúc Just love của ca sĩ Thu Minh để làm nóng sân khấu.“Cô gái Huế” Long Nhật xuất chiêu với hình tượng Bảo Yến khi cùng ca khúc Chuyện hợp tan, ưu tư, khắc khoải về một mối tình tan vỡ. Vũ Hà trình diễn đầy khiêu khích trong ca khúc Nhớ nhung của Bảo Anh.
Cindy Thái Tài gây bất ngờ với các màn vũ đạo đá chân bốc lửa, tự tin đọ catwalk với Ngọc Trinh, khoe thân hình “đã giảm cân suốt 2 tháng” của mình
Nhân dịp này, Long Nhật cũng thú nhận mình đến đây không để làm lố mà vì trai đẹp Trấn Thành 
 Tung những bước nhảy chuyên nghiệp, Vũ Hà thở hổn hển và tự nhận mình đã già nhưng quyết chơi tới cùng 
Ở vòng cuối, Vũ Hà bất ngờ khoe ba vòng sexy trong chiếc đầm ôm hở vai gợi cảm khi trình bày ca khúc Mona Lisa của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Vũ Hà dịu dàng chưa được bao lâu nhanh chóng “trở mặt” khi bị Cindy Thái Tài khen đẹp “giai”. Nam ca sĩ đanh đá dọa: “Nói anh nữa là tát vỡ mồm luôn”.
Long Nhật gây choáng váng khi hoá thân thành mỹ nhân ngư với Kiss me của Thủy Tiên.
Ngược lại, Cindy Thái Tài vứt bỏ hình ảnh quyến rũ, biến thành người đàn ông nam tính nhất hội với ca khúc Đừng nhìn lại của "hoàng tử Vpop" Noo Phước Thịnh.
Vũ Hà sexy và dịu dàng bất ngờ...
... "mỹ nhân ngư" Long Nhật 
... Cindy Thái Tài nam tính nhất bộ ba trong vòng cuối Kỳ phùng địch thủ
Gala Kỳ phùng địch thủ sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 5.11 trên HTV7. Đêm Gala có sự xuất hiện của tám nghệ sĩ khách mời. Ngọc Trinh sẽ lần đầu tiên một mình dẫn dắt toàn bộ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.