TNO

Kỳ lạ cô gái chi 400 triệu 'sắm' bộ ngực 'tam nhũ

21/09/2014 20:00 GMT+7

(iHay) Cô gái 21 tuổi đã bỏ ra 20.000 USD để dao kéo thành một bộ ngực "tam nhũ" kỳ lạ.

(iHay) Một cô gái 21 tuổi cho biết đã bỏ ra 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để dao kéo thành bộ ngực "tam nhũ" kỳ ảo, trong nỗ lực trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, theo Daily Mail.

>> 300 bộ ngực trần trên tường


Jasmine với bộ ngực "tam nhũ" độc đáo của mình - Ảnh chụp từ clip trên YouTube

Cô gái dũng cảm này là Jasmine Tridevil (Florida, Mỹ). Theo Jasmine, đã có hơn 50 bác sĩ từ chối phẫu thuật tạo hình cho cô vì lý do đạo đức trước khi cô tìm được một chuyên gia đồng ý thực hiện ca dao kéo khó đỡ này.

Giờ đây, Jasmine thuê một đội ngũ quay phim theo chân cô ở quanh khu vực thành phố Tampa của Florida để làm phim tài liệu về quá trình cô đối mặt với cuộc sống khi sở hữu bộ ngực "trùng trùng núi đồi" như vậy.
 
Jasmine vốn là chuyên viên mát-xa trị liệu, vừa ăn mừng sinh nhật lần thứ 21 của mình. Cô cũng đã tung hàng loạt ảnh chụp lại bộ dạng kỳ lạ của mình với bikini lên Facebook cá nhân.

Jasmine không ngần ngại tuyên bố rằng đã từ cả mẹ và em gái mình, khi họ đã "tháo chạy" vì ghê tởm với những gì mà cô làm trên ngực.
 
"Mẹ tôi bỏ chạy. Bà ấy sẽ chẳng thèm đếm xỉa đến tôi nữa đâu. Và cũng không cho em gái nói chuyện với tôi", Jasmine thổ lộ.

Còn bố cô thì có vẻ không vui lắm, nhưng ông chấp nhận hành động của con gái mình, theo lời Jasmine.

Jasmine khẳng định cô không cảm thấy hối tiếc điều gì cả, và đang chuẩn bị gửi tập thí điểm của show truyền hình thực tế do cô tự sản xuất cho MTV.

"Giấc mơ trên hết của tôi là có thể chạy chương trình này trên MTV", Jasmine nói với Real Radio 104.1.

Jasmine cũng khẳng định cô không phẫu thuật tạo hình "tam nhũ" để mong nổi tiếng.

Theo Metro, một lý do khác khiến Jasmine đi đến quyết định "sắm" bộ "tam nhũ" là để khiến cô trở nên... ít quyến rũ hơn với đàn ông.  

Phạm Như Quỳnh

>> Cho sờ ngực thoải mái để quyên tiền từ thiện
>> Đệ nhất ngực đẹp Nhật Bản' gây ấn tượng với clip quảng cáo đồ lót
>> Những kiểu áo ngực kỳ quặc nhất hành tinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.