Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân

24/12/2015 10:44 GMT+7

(iHay) Tuy không xác nhận nhưng Kỳ Hân khẳng định cô 'không cướp chồng và cũng không cướp cha của ai'.

(iHay) Kỳ Hân từng khiến khán giả tò mò khi để ngỏ câu trả lời có phải là bạn gái mới của cầu thủ Mạc Hồng Quân hay không. Mới đây, cô tiếp tục làm 'dậy sóng' nghi án này khi đăng status lấp lửng về chuyện tình cảm với chân sút Việt kiều. 

Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân  - ảnh 1Chuyện tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và kỳ Hân vẫn còn là dấu hỏi với dư luận vì 'người trong cuộc' luôn lấp lửng về mối quan hệ này - Ảnh: T.L
Chia sẻ trên trang cá nhân tối 23.12, Kỳ Hân cho biết những ngày qua cô liên tục bị dư luận chửi, xúc phạm nặng nề khi xuất hiện tin đồn có quan hệ tình cảm với một người đã có vợ con, tên Quân (được cư dân mạng cho là Mạc Hồng Quân). Tuy nhiên, trong đoạn status viết rất dài, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng không nói rõ mối quan hệ giữa cô với người đàn ông bị dư luận lên án "bỏ vợ, bỏ con" này như thế nào.
Kỳ Hân viết: "Ừ, các bạn cũng đúng khi liên tục đọc những thông tin không hay, nhưng bạn đã biết rõ về họ chưa? Có đi chơi cùng họ không? Đã từng tiếp xúc với họ chứ? Thề là lúc chưa biết Quân và đọc những bài báo trên, tôi cũng ghét anh ấy vô cùng, có lần tôi còn chửi là thằng sở khanh vô trách nhiệm, con của nó mà nó còn không nhận. Nhưng khi tôi gặp anh ấy vài lần và tiếp xúc thì sự thật không như mình thấy".
Cô tiếp tục: "Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau. Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu. Họ cũng không muốn là người đàn ông mặc váy nên họ không nói, chấp nhận hứng chịu "gạch đá" vào mình thôi".
Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân  - ảnh 2Dòng chia sẻ của nữ diễn viên phim Điệp vụ chân dài khiến dư luận 'dậy sóng' từ tối 23.12 - Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn chia sẻ này của Kỳ Hân nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, bởi những thông tin của cô được cho là nhắc đến quá khứ không vui giữa cầu thủ Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute. Hàng trăm bình luận của khán giả cũng cho rằng người đàn ông tên Quân, "bỏ vợ, bỏ con" mà Kỳ Hân nhắc tới trong đoạn status chính là cầu thủ điển trai Việt kiều.

iHay.vn đã liên hệ với Kỳ Hân để hỏi rõ cô về điều này. Tuy nhiên, vẫn giữ thái độ lấp lửng khi trả lời về vụ việc, Kỳ Hân cho rằng xoáy sâu sự việc chỉ khiến công chúng "ném đá" mình, đồng thời khẳng định cô "không cướp chồng của ai và cũng không cướp cha của ai" cả. 
Về phía Mạc Hồng Quân, dù từng vui vẻ bình luận nhiều hình ảnh và status của Kỳ Hân nhưng trước chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên sinh năm 1995, anh chọn cách im lặng và cũng không bắt máy khi iHay.vn liên lạc.
Cũng có ý kiến cho rằng việc nhắc lại nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân của Kỳ Hân là một động thái "hâm nóng" tên tuổi khi phim Điệp vụ chân dài do cô đóng vai chính sẽ ra rạp vào ngày 8.1.2016.

Hà Ngân

>> Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài': Phim của tôi không phải clip phóng sự xã hội
>> Kỳ Hân: Ba mẹ tôi tổn thương bởi tin đồn con gái 'đi khách'
>> Đạo diễn 'Điệp vụ chân dài': Tôi không cần 'tình một đêm' của Kỳ Hân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.