Kỳ Hân thực hiện cảnh quay thót tim không cần cascadeur

11/11/2015 12:36 GMT+7

(TNO) Tham gia bộ phim Điệp vụ chân dài , Kỳ Hân đã có một cảnh quay nhớ đời khi phải leo ra ban công tầng 40 để thoát khỏi trận đánh ghen của vợ đại gia.

(TNO) Tham gia bộ phim Điệp vụ chân dài, Kỳ Hân đã có một cảnh quay nhớ đời khi phải leo ra ban công tầng 40 để thoát khỏi trận đánh ghen của vợ đại gia.

Kỳ Hân phải leo ban công ở tầng 40 của tòa nhàKỳ Hân phải leo ban công ở tầng 40 của tòa nhà
Trong phim, Kỳ Hân vào vai Diễm (ban đầu do Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đảm nhận), một người mẫu bị cám dỗ vào con được bán dâm. Trong một lần chuẩn bị “mây mưa” với đại gia (Đoàn Thành Tài), Kỳ Hân đã bị vợ của người này phục sẵn đánh ghen. Vì muốn thoát thân, Diễm phải trèo qua ban công phòng bên cạnh ở tầng... 40. 
Đây là một cảnh quay không hề dễ dàng. Ban đầu, đạo diễn có ý định sử dụng cascadeur để đóng thế cho Kỳ Hân nhưng cô một mực không chịu, đòi tự mình thực hiện cảnh quay cho sống động. 
"Chân dài" cho biết: "Thú thật Hân có hơi sợ nhưng nghĩ đến vai diễn ấn tượng và trước đây mình cũng từng đóng nhiều pha hành động nên cứ thế nhắm mặt làm đại mà lại…thành công thật. Khi leo qua ban công ở tầng 40, Hân tuyệt đối không nhìn xuống bên dưới và tập trung thực hiện thật nhanh để tránh bị chi phối tinh thần. Đây cũng là cảnh quay một lần duy nhất của Hân suốt bộ phim. Những cảnh còn lại toàn là… trên 10 lần! (Cười)".
Kỳ Hân tự mình thực hiện cảnh mạo hiểm không cần đến cascadeur
Ngoài cảnh quay "thót tim" này, Kỳ Hân còn bị một tai nạn bất ngờ khi đang quay phân cảnh người bạn thân tên My (Nancy Nguyễn), cũng là một người mẫu bán dâm, bị tạt axít. Do chạy quá nhanh, Kỳ Hân đã gặp phải tai nạn ngoài ý muốn khi vấp phải dây điện của đèn pha.
Kết quả là Kỳ Hân bị trầy đầu gối và phải tìm mọi cách giấu đi vết thương vì ngay hôm sau phải quay cảnh mặc bikini khoe đường nét cơ thể ngoài hồ bơi. 
Kỳ Hân được đoàn phim sơ cứu vết thương trên phim trường
Điệp vụ chân dài là một dự án điện ảnh đang được nhiều người quan tâm khi không ngại "đụng chạm" đến rất nhiều nhân vật nổi tiếng và những scandal đình đám trong showbiz Việt, điển hình là vụ Thánh Cô Cô Bóc, chân dài bán dâm ngàn đô, các cuộc thi "hoa hậu ao làng"...

Phim do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, sẽ chính thức được công chiếu toàn quốc vào dịp đầu năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.