Kỳ Duyên mặc áo dài xuyên thấu làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'

14/03/2016 11:34 GMT+7

(iHay) Sau thời gian suy sụp tinh thần về những ồn ào liên tiếp, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở lại với việc học và lịch làm việc. Cô sắp xếp hai ngày liên tiếp 12-13.3 để làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài TP.HCM.

(iHay) Sau thời gian suy sụp tinh thần về những ồn ào liên tiếp, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở lại với việc học và lịch làm việc. Cô sắp xếp hai ngày liên tiếp 12-13.3 để làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài TP.HCM.

Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 4Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ trên "ghế nóng"
Dù rất mệt mỏi sau những scandal từ trên trời rơi xuống, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn tươi tắn, trẻ trung khi ngồi ở vị trí giám khảo cùng với nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam... Với hơn 500 thí sinh toàn thành phố dự thi nên trong hai ngày liên tiếp, suốt từ sáng sớm đến tối muộn, Kỳ Duyên cùng các thành viên ban giám khảo đã làm việc vất vả để chọn ra những thí sinh mặc áo dài đẹp nhất thi tài đêm chung kết ngày 20.3.
Kỳ Duyên cho biết cô thật sự xúc động khi thấy nhiều người thích mặc áo dài truyền thông đến như vậy. Qua cuộc thi này, không chỉ chọn ra được đại diện mặc áo dài đẹp nhất TP.HCM, cuộc thi còn truyền cảm hứng, niềm tự hào dân tộc đến tất cả mọi người.
Sau khi kết thúc buổi chấm thi Duyên dáng áo dài tối 13.3, Hoa hậu Kỳ Duyên đi thẳng ra sân bay đi Hà Nội. Sáng 14.3, Kỳ Duyên sẽ có mặt tại Tuyên Quang để dự lễ khởi công một ngôi trường mầm non cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Đây là ngôi trường đầu tiên trong dự án từ thiện của Kỳ Duyên trong năm 2016 này.
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 2Buổi sáng 12.3, Hoa hậu Việt Nam mặc đầm của một thương hiệu thời trang
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 3Hôm sau, Kỳ Duyên đã chọn cho mình chiếc áo dài trắng quyến rũ của NTK Trương Thanh Hải
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 5Áo dài có phần xuyên thấu trên vai giúp người đẹp Nam Định quyến rũ, gợi cảm
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 6
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 7Kỳ Duyên và ekip cũng đã cùng với stylist chuẩn bị một bộ áo dài đặc biệt để ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Duyên dáng áo dài
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 8Kỳ Duyên cho biết cô luôn thấy tự tin khi mặc chiếc áo dài truyền thống
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 9
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 11
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 12Kỳ Duyên sẽ tham dự buổi họp báo công bố phát động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 15.3
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 1
Kỳ Duyên tất bật đi làm giám khảo áo dài 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.