Kỳ Duyên khoe mẹ U75 mặc bikini như thiếu nữ

20/08/2014 10:09 GMT+7

(iHay) Hàng ngàn lượt like và bình luận tấp nập đổ về bức ảnh mới nhất trên Facebook của MC nổi tiếng hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong chuyến nghỉ mát.

(iHay) Hàng ngàn lượt like và bình luận tấp nập đổ về bức ảnh mới nhất trên Facebook của MC nổi tiếng hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi cô khoe ảnh trong trang phục áo tắm của mình và mẹ trong chuyến nghỉ mát.

>> MC Kỳ Duyên: Ganh tị vì 'phi công' của Thanh Hà trẻ hơn 'phi công' của tôi
>> Nghe MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ kinh nghiệm... ly hôn


Kỳ Duyên tự tay chú thích ảnh: “Mẹ mặc áo bikini còn Kỳ Duyên mặc áo đỏ 1 mảnh” 

Kỳ Duyên cùng gia đình, bạn bè và người yêu đang có chuyến nghỉ mát tại biển Cancun (Mexico) từ cuối tuần qua. Bên cạnh các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh trên biển, Kỳ Duyên còn khoe ảnh mẹ trong trang phục bikini hai mảnh nằm phơi nắng trên du thuyền.

“Cám ơn bạn nào đã khen Kỳ Duyên trẻ..., nhưng không "thấm béo" gì so với mẹ Kỳ Duyên. Đây là bức hình hai mẹ con mới chụp hôm qua. Nhìn không khác nhau mấy phải không? Nhưng mẹ Kỳ Duyên năm nay đã 73 tuổi!”, nữ MC Paris by night hài hước viết.

Kỳ Duyên cũng bày tỏ niềm tự hào và hãnh diện vì mẹ, nhưng quan trọng là muốn “nhắc khéo bạn trai”: “Đó anh thấy chưa? 73 tuổi em sẽ giống mẹ đó... Khéo mà giữ nhé! Hehehe...”.

Bức ảnh đang nhận rất nhiều comment của cư dân mạng, phần lớn bày tỏ cảm giác “sốc” trước dáng vẻ trẻ trung bất ngờ của mẹ Kỳ Duyên.

Dù biết bà Đặng Tuyết Mai từng được mệnh danh là mỹ nhân Sài thành một thời, và nữ MC luôn bị nhận nhầm là hai chị em khi đứng cạnh mẹ. Tuy nhiên, ở tuổi thất thập, mẹ Kỳ Duyên khiến nhiều người 'ngả mũ' bởi vẻ trẻ trung và rạng rỡ đến bất ngờ.


Kỳ Duyên và gia đình, bạn bè, người yêu trong chuyến nghỉ mát


Rất nhiều bình luận "không tin nổi" bà Tuyết Mai đã bước qua tuổi 73. Tuy nhiên với hình xăm trên vai trái, nhiều fan ruột thừa nhận đó chính là mẹ của nữ MC nổi tiếng

iHay.vn
Ảnh: FBNV

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ mừng sinh nhật tuổi 49
>> Xúc động lời Nguyễn Cao Kỳ Duyên dặn con trong ngày tốt nghiệp
>> Vũ Khắc Tiệp đưa Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà ‘khuynh đảo’ Đêm hội chân dài 8
>> Ca sĩ Phan Anh 'cầu hôn' Kỳ Duyên ở hậu trường liveshow Chế Linh
>> MC Kỳ Duyên dự tiệc trước khi 'lâm bồn' của nhà Trương Minh Cường
>> 3 người đàn ông trong cuộc đời Nguyễn Cao Kỳ Duyên
>> MC Kỳ Duyên tung tăng đi biển cùng bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.