Kỳ Duyên đeo trang sức 1 tỉ đồng, thay 3 trang phục trong một sự kiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/05/2018 11:22 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện tối 3.5 tại TP.HCM, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến những người có mặt vô cùng thích thú khi biến hóa phong cách liên tục từ gợi cảm đến cá tính, năng động.

Ngay khi xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt với bộ váy xòe, lộng lẫy như một nàng công chúa. Chiếc váy có phần ngực xẻ sâu, giúp người đẹp khoe vòng một gợi cảm. Đặc biệt, để sự xuất hiện thêm phần hoàn hảo, người đẹp còn tậu thêm trang sức trị giá 1,2 tỉ đồng. 
Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Kỳ Duyên thay bộ trang phục jeans cá tính, xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò vedette với những bước đi uyển chuyển và dứt khoát. Sự kết hợp giữa chất liệu jeans, giày bốt cùng mốt không nội y đã giúp Kỳ Duyên vừa mạnh mẽ, cá tính lại vừa gợi cảm, nữ tính. 
Ngay sau đó, hoa hậu sinh năm 1996 lại tiếp tục xuất hiện trong bộ trang phục khác, cũng là jeans nhưng nữ tính và trẻ trung hơn khi phối áo sơmi lệch nút với váy ngắn. Sự biến hóa từ gợi cảm đến cá tính của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến những khách mời có mặt vô cùng bất ngờ, thích thú.
 
Kỳ Duyên gợi cảm trong bộ váy xòe lộng lẫy
Ngay sau đó, cô xuất hiện trong bộ jeans mạnh mẽ, cá tính
Rồi lại biến hóa với áo sơmi kết hợp váy ngắn đầy trẻ trung

Sau khi trở về từ chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Kỳ Duyên tiếp tục bắt tay vào lịch làm việc bận rộn của mình. Hiện tại, người đẹp đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu cùng với Hứa Vỹ Văn, Trấn Thành, Trường Giang, Hari Won... Từng gây ấn tượng tại chương trình The Look 2017, việc Kỳ Duyên tham gia gameshow rất được khán giả chờ đón. Vào ngày 5.5, cô cũng là một trong những khách mời đặc biệt tham dự lễ cưới của người chị thân thiết Diệp Lâm Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.