Du lịch, xem thi Hoa hậu Hoàn vũ

26/05/2005 22:08 GMT+7

Trung tâm Du lịch hàng không (Sasco Travel) tung ra tour đặc biệt 3 ngày, 2 đêm (từ 29 - 31/5) đi du lịch và xem chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Bangkok (Thái Lan).

Du khách có dịp tận mắt chứng kiến một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của thế giới - đêm chung kết thi hoa hậu với sự tham gia của 80 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có người đẹp đến từ Việt Nam - Phạm Thu Hằng. Du khách sẽ thưởng thức đêm hội này bằng vé xem hạng VIP, lưu trú tại khách sạn 5 sao, chơi golf, và các dịch vụ cao cấp khác. Giá tour trọn gói 750 USD/khách.

Đồng Văn

Du lịch hè với biển

Nhiều đơn vị, cá nhân đã bắt đầu đăng ký các chuyến du lịch hè thường kỳ, trong đó du lịch biển đang thu hút nhiều khách nhất như các tour đi Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang, Côn Đảo... Tour "Côn Đảo - khám phá thiên nhiên" (3 ngày, 2 đêm), đi và về bằng máy bay, du khách sẽ có dịp tham quan, nghe giới thiệu về địa lý, lịch sử Côn Đảo với các di tích nổi tiếng... Du khách còn được khám phá hệ động thực vật phong phú, hoang sơ tại rừng nguyên sinh trên đảo Hòn Bà, câu cá trên bãi Tầng Dù hoặc thực hiện chuyến xuyên rừng đến bãi Đầm Trầu để tìm hiểu các loại hoa lan rừng bên dòng suối mát. Tour đang được bán tại Công ty Liên Bang (92 Nguyễn Biểu, Q.5, TP.HCM) giá 2.260.000 đồng/khách; Du lịch Festival (31 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM) giá 2.250.000 đồng/khách...

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.