Chủ của 29 tấn phụ gia Trung Quốc bị phạt 25 triệu đồng

11/06/2016 07:17 GMT+7

Đây là số phụ gia bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện và tạm giữ vào sáng 9.6, tại đường tránh TX.Hồng Lĩnh.

Ngày 10.6, Đội QLTT số 2 (Chi cục QLTT Hà Tĩnh) đóng tại TX.Hồng Lĩnh ban hành quyết định xử phạt 25 triệu đồng đối với chủ nhân của 29 tấn phụ gia có xuất xứ Trung Quốc, nhãn gốc bằng tiếng Trung Quốc nhưng không dán nhãn phụ bằng tiếng Việt, đồng thời buộc chủ hàng phải dán nhãn phụ bằng tiếng Việt đối với lô hàng trước khi hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho phép đưa ra thị trường tiêu thụ.
Đây là số phụ gia bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện và tạm giữ vào sáng 9.6, tại đường tránh TX.Hồng Lĩnh, khi đang được vận chuyển trên xe đầu kéo mang BS 98C-073.05, do Nguyễn Văn Quang (27 tuổi, ngụ tại xã Hòa Liên, Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) điều khiển.
Tại hiện trường, tài xế Quang xuất trình được giấy tờ nhập khẩu và hợp đồng vận chuyển số hàng này nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ hợp lệ và hàng hóa không dán nhãn phụ bằng tiếng Việt. Tài xế Quang khai nhận chở thuê số phụ gia trên cho một chủ hàng từ TP.Lào Cai vào Bình Dương tiêu thụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.