Tháng 3 'mở màn', rộn ràng du lịch khắp Việt Nam

23/02/2017 17:13 GMT+7

Từ Nam chí Bắc, tháng 3 giao mùa càng khiến các chuyến du lịch, khám phá thêm rộn ràng. Cùng lên kế hoạch cho những điểm đến trong nước vô cùng hấp dẫn dưới đây.

Khác biệt đất Bắc
Hà Nội và các địa phương phía Bắc luôn hấp dẫn du khách mỗi độ giao mùa. Tháng 3 vẫn còn tiết xuân, Hà Nội mang trong mình nét đẹp khó cưỡng bởi những cơn mưa phùn hay “sương mù giăng giăng kín lối”. Chính khí hậu đặc trưng này đã làm say mê biết bao du khách khi có dịp ra thăm thủ đô.
Hà Nội tháng 3 còn đầy hoài niệm với hương hoa bưởi đặc trưng. Một lần ghé ngang những con phố trứ danh mang hương bưởi trên những gánh hoa như Xã Đàn, Kim Mã hay Phan Đình Phùng… mới thấy yêu thủ đô đến thế nào. Tháng 3 Hà Nội còn phảng phất sắc trắng tinh khôi của hoa sưa, sắc tím hoa ban dạt đào trên những con phố.
Tràng An - Ninh Bình cũng là điểm đến khó bỏ qua cho các tín đồ du lịch. Nét đẹp hùng vĩ, cảnh trí ấn tượng nơi đây chính là bối cảnh của bộ phim bom tấn sắp được ra mắt Kong: Skull Island lừng danh Hollywood.
Nếu yêu thiên nhiên và thích khám phá, Cao nguyên Mộc Châu sẽ mang đến bạn nhiều thú vị. Bên cạnh vẻ đẹp mướt mắt của các nông trường trà rộng lớn, màu trắng của hoa ban, hoa mận, hoa cải hẳn luôn “gây thương nhớ” cho du khách khi có dịp ghé thăm nơi đây. Cạnh đó, “thành phố trong mây” Sapa cũng là lựa chọn đáng giá cho các cặp đôi ưa thích sự lãng mạn.
Trung – Nam chớm hè
Nếu là người yêu biển, mùa du lịch năm nay hãy một lần ghé thăm Tuy Hòa (Phú Yên) hay Quy Nhơn (Bình Định). Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch, Phú Yên thu hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ, xanh mát. Không náo nhiệt như Nha Trang, Đà Nẵng… Phú Yên đầy ắp những món ăn đặc trưng như bánh canh hẹ hay chả dông; những điểm đến hấp dẫn như gành Đá Dĩa, hải đăng mũi Điện, vịnh Xuân Đài… sẽ khiến bạn mê mẩn.
Tràng Tiền rực rỡ vào hè
“Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng bởi nét đẹp mộng mơ hiếm thấy. Vẻ kỳ bí và những giai thoại đầy thu hút nơi đây xứng đáng là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Cạnh đó, cố đô Huế hay Pleiku đều thích hợp cho mùa du lịch hè với nhiều lễ hội và không gian văn hóa đặc sắc.
1 triệu cơ hội du lịch đến hết năm
Hàng loạt các điểm đến yêu thích từ Nam chí Bắc đang vào mùa. Điều bạn cần làm là lựa chọn những điểm đến yêu thích và lên kế hoạch cho chuyến đi bởi săn vé máy bay càng sớm càng tiết kiệm.
Vietjet vừa công bố 3 ngày vàng 22, 23, 24.02.2017 với 1 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 5.000 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước với nhiều điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt, thời gian bay áp dụng đến suốt năm (từ 15.3.2017 đến 31.12.2017) càng khiến việc đi lại, du lịch thêm thuận tiện.
Vé được mở bán trên các kênh của Vietjet vào khung giờ vàng 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.