Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng

27/11/2017 13:50 GMT+7

Từ ngày 20.11 - 31.12.2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phía nam.

Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với thông điệp “Thân thiện, chuyên nghiệp”, tháng tri ân khách hàng còn thể hiện trách nhiệm của EVN SPC đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng.
Nhiều hoạt động hướng về khách hàng
Theo ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng giám đốc EVN SPC, trong tháng tri ân khách hàng 12.2017, tổng công ty phối hợp các công ty điện lực trực thuộc 21 tỉnh, thành phía nam tổ chức các hoạt động như: đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Đặc biệt sẽ công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực.
Bên cạnh đó, các công ty điện lực sẽ tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2017; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, trong đó mỗi công ty điện lực chọn tối thiểu 5 tuyến đường ở các thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện. Đối với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các công ty điện lực phối hợp chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể lập danh sách hộ nghèo, gia đình chính sách đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến từng nhà. Mỗi công ty hỗ trợ ít nhất 200 gia đình, số lượng phải được phân bố đều ở các huyện, thị. Riêng các khách hàng lớn trên địa bàn quận, huyện sẽ được vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp. Ngoài ra còn tổ chức hội nghị khách hàng và các buổi gặp gỡ đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện của đơn vị. “Chương trình hội nghị sẽ kết hợp biểu dương, khen thưởng những hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể đã có các giải pháp, công trình, hoạt động thiết thực nâng cao hiệu quả sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, có khả năng phổ biến ứng dụng trên địa bàn; các địa phương đã thực hiện tốt cuộc vận động “Ấp/khu văn hóa tiết kiệm điện”, “Gia đình tiết kiệm điện” theo kế hoạch”, ông Đức cho biết.
Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Các công ty điện lực thành viên sẽ tổ chức chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với nội dung “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm chăm sóc khách hàng; “Chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán” từ ngày 20.11 - 20.12.2017.

tin liên quan

Nỗ lực làm hài lòng khách hàng
Từ khi Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) được thành lập, mọi yêu cầu về điện của người dân đều được giải quyết nhanh gọn, chuyên nghiệp hơn so với trước.
Đặc biệt, cũng trong tháng tri ân khách hàng năm nay, cùng với ngành điện cả nước, EVN SPC sẽ triển khai công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” trên website http://cskh.evnspc.vn, qua Email/SMS, kênh chăm sóc khách hàng qua hình thức điện thoại di động, Zalo. Đây đươc xem sự kiện tiêu biểu trong năm 2017 của Tập đoàn Điện lực VN (EVN), đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số, phù hợp với chủ đề năm “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, thể hiện hình ảnh một tập đoàn kinh tế nhà nước chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.