Mua Hàng Việt - Đỉnh Phong hợp tác phân phối rau an toàn

27/03/2017 21:38 GMT+7

Mua Hàng Việt là dự án của Công ty cổ phần Báo Thanh Niên nhằm kết nối nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng của người nông dân Việt đến người tiêu dùng Việt.

Với tiêu chí cùng mang lại cho bữa ăn gia đình những sản phẩm rau sạch, an toàn, không chứa thuốc trừ sâu và chất bảo quản độc hại, Mua Hàng Việt và Công ty Đỉnh Phong đã ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm rau củ quả an toàn.
Đã có trên 100 mặt hàng rau, củ, quả hữu cơ và an toàn của Mua Hàng Việt được phân phối tại hệ thống cửa hàng của Đỉnh Phong được đặt tại các khu dân cư cao cấp, thuận tiện giao thông như quận 1, 2, 3 và Bình Thạnh.
Hệ thống cửa hàng này sẽ tăng thêm sự tiện lợi để khách hàng dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm thật sự chất lượng và an toàn, bên cạnh việc mua hàng online tại trang thương mại điện tử muahangviet.com.vn.
Mua Hàng Việt là dự án của Công ty cổ phần Báo Thanh Niên nhằm kết nối nguồn thực phẩm sạch, an toàn, chất lượng của người nông dân Việt đến người tiêu dùng Việt.
Với hơn 100 loại rau củ quả đa dạng, được kiểm định chặt chẽ theo 3 bước và được giao tận tay người tiêu dùng trong vòng 24 giờ sau thu hoạch.
Đỉnh Phong là nhà cung cấp các loại thực phẩm tươi nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Nhật Bản và thực phẩm hữu cơ, an toàn. Các mặt hàng rau củ quả của Mua Hàng Việt được phân phối tại các cửa hàng của Đỉnh Phong tại:
1. 97 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
2. 108C Xuân Thùy, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
3. Topaz Tower 2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
4. 29 Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.