Hàng không nhận chuyển hoa mai, đào dịp Tết

18/01/2009 00:04 GMT+7

Để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách trong việc chuyển hoa mai, đào, quất (tắc), các hãng hàng không đã mở dịch vụ này trên những chuyến bay trong dịp Tết Nguyên đán.

Hãng Vietnam Airlines (VNA) cho phép hành khách chuyển đào, mai, quất dưới dạng hành lý hoặc hàng hóa, tuy nhiên mỗi người chỉ được mang 1 bó dưới dạng hành lý xách tay nhưng phải đăng ký ngay từ khi mua vé. VNA bắt đầu vận chuyển từ nay đến hết ngày 4.2 (mùng 10 tháng giêng).

Hãng Jetstar Pacific thông báo hành khách có nhu cầu vận chuyển mai, đào phải thực hiện đăng ký và thanh toán tại các phòng vé của Jetstar Pacific chậm nhất trước 24 giờ so với giờ bay đã đăng ký. Mai, đào chỉ được vận chuyển dưới dạng cành, đã được buộc thành bó, có bao bọc ngoài với số lượng không quá 2 cành/bó, kích thước không quá 120 x 50 x 50 cm; mỗi người chỉ được mang 1 bó, theo dạng hành lý ký gửi.

Jetstar Pacific Airlines thực hiện dịch vụ này từ nay đến 29.1 (mùng 4 tết), chỉ vận chuyển tối đa 30 bó mỗi chuyến bay. Đối với mai, đào, quất dưới dạng cây, chậu có dính đất, hãng sẽ vận chuyển theo dạng hàng hóa, hành khách cần liên hệ trước với Jetstar Pacific theo số điện thoại (08) 38486617 để được hỗ trợ và đăng ký.

Hãng Indochina Airlines (ICA) cũng đang triển khai dịch vụ vận chuyển cành mai, đào cho hành khách đi cùng chuyến bay. Nếu có nhu cầu, liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng, số 1800.585840 hoặc tại phòng vé của ICA. Hiện hãng có 2 tuyến đường bay khứ hồi: TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Hà Nội.

Mai Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.