Gần 40 USD một bông hồng Valentine đặc biệt có thể tươi suốt cả năm

14/02/2018 17:30 GMT+7

Mặc dù có giá bán lẻ khoảng 39 USD một bông, nhưng những bông hồng đặc biệt của thương hiệu Venus Et Fleur vẫn hút khách vì chúng có thể giữ được độ tươi suốt cả năm.

Sau khi có một trải nghiệm tặng quà trong Lễ tình nhân không như ý, Seema Bansal cùng bạn gái là Sunny Chadha, hiện sống tại New York (Mỹ) và đều đang ở độ tuổi 20, đã thành lập Venus Et Fleur, một công ty hoa chuyên về hoa hồng đóng hộp và điều đặc biệt là những bông hồng này có thể giữ được độ tươi trong suốt một năm.
Theo CNN, cặp đôi này đã làm việc với một trang trại ở Ecuador để phát triển ra giải pháp dùng sáp ong bảo vệ kết cấu, hình dạng và thậm chí một phần mùi hương của hoa hồng. Để quảng bá cho những bông hồng khác thường này, họ đã khai thác sức mạnh tài khoản truyền thông của những người nổi tiếng. Cụ thể, hai năm trước, ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian đã đăng trên tài khoản Instagram của cô bức ảnh một chiếc hộp hoa hồng đặc biệt mà Venus Et Fleur đã gửi cho cô trong ngày Lễ tình nhân. Bức ảnh đạt hơn nửa triệu lượt Like và hoạt động kinh doanh của thương hiệu này cũng thực sự cất cánh kể từ đó.
Năm ngoái, Venus Et Fleur cũng tiếp tục gửi sản phẩm của mình cho những người nổi tiếng như DJ Khaled, người mẫu Gigi Hadid vào sinh nhật 22 tuổi của cô. Công ty hiện là nhà cung cấp hoa độc quyền cho cửa hàng Saks Ffth Avenue. Trong tháng trước ngày Valentine, Venus Et Fleur thường xử lý trung bình trên 1.000 đơn hàng mỗi ngày.
Gần 40 USD một bông hồng Valentine đặc biệt có thể tươi suốt cả năm1
Seema Bansal và Sunny Chadha, cặp đôi thành lập Venus Et Fleur Ảnh chụp màn hình CNN
Được biết, Venus Et Fleur đã mở trung tâm phân phối thứ hai ở Los Angeles vào tháng 12.2017 và đang lên kế hoạch mở ba cửa hàng nữa ở Mỹ và các nước khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Mặc dù sản phẩm của Venus Et Fleur không hề rẻ, một bông hồng có giá 39 USD, nhưng cho biết đã cung cấp hoa cho hơn 80.000 đơn hàng mỗi năm. Venus Et Fleur hiện có 44 nhân viên và dự kiến sẽ kiếm được từ 18 đến 20 triệu USD trong năm nay.
Song, không chỉ Lễ tình nhân mà loại hoa hồng này còn đắt hàng trong cả những dịp quan trọng khác như cầu hôn, sinh nhật và ngày sinh em bé. “Không chỉ ngày Lễ tình nhân, khách hàng còn sử dụng hoa hồng cho các sự kiện như cầu hôn, sinh nhật. Tuổi thọ lâu dài của những bông hồng này cho phép mọi người được sống lại đúng khoảnh khắc đó dù đã vài tháng trôi qua”, Chadha nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.