Bột chanh gia vị Chavi: Giải pháp thay thế chanh tươi hoàn hảo

04/01/2018 14:24 GMT+7

Mì cay 'thần thánh', lẩu Thái, canh chua, các loại gỏi..., đó là những món ăn có chung một bí quyết chế biến từ Bột chanh gia vị Chavi.

Chiết xuất từ quả chanh sạch theo tiêu chuẩn quốc tế
Với khát vọng trồng ra những quả chanh sạch nhất, có chất lượng tốt nhất, năm 2012, trang trại của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Chanh Việt ra đời tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Không chỉ trồng chanh theo phương pháp truyền thống, đây còn là nơi hội tụ tâm huyết của một số nhà khoa học, chuyên gia cùng người nông dân để nâng cao và tạo chuỗi giá trị cho quả chanh Việt.
Có quy mô rộng 150 ha, đây là trang trại trồng chanh không hạt sạch theo phương pháp hữu cơ quy mô nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây, cây chanh được trồng và chăm sóc chặt chẽ theo tiêu chuẩn của VietGAP, GlobalGAP.
Bột chanh gia vị Chavi - sản phẩm tiện dụng trong căn bếp hiện đại
Ngoài xuất khẩu 20 tấn chanh tươi mỗi tháng sang thị trường châu Âu, Công ty Chanh Việt còn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm từ chanh tươi.
Các sản phẩm này đã được phân phối rộng khắp thị trường trong nước đồng thời xuất khẩu sang các quốc gia và vùng lãnh thổ như châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Trung Đông và Đông Nam Á.
Bột chanh hòa tan Chavi là một sản phẩm mới được chiết xuất từ trái chanh tươi. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm phù hợp cho cuộc sống hiện đại: tiện lợi, kinh tế, vệ sinh nhưng vẫn giữ được hương vị của chanh tươi.
Từ nay, các gia đình sẽ không cần phải luôn trữ chanh tươi trong bếp nữa. Chỉ cần vài muỗng bột chanh gia vị Chavi, bà nội trợ có thể nhanh chóng chế biến món mì cay thần thánh, lẩu Thái thơm ngon, món canh chua thanh mát, món gỏi lạ miệng hay đơn giản nhất là ly nước chanh để tăng sức đề kháng và tăng cường sức khỏe.
Đặc biệt, với các bếp ăn chuyên nghiệp nấu cho nhiều người, bột chanh gia vị Chavi là giải pháp thay thế chanh tươi một cách thông minh. Đầu bếp không mất quá nhiều thời gian vắt chanh; nước cốt không bị đắng do tinh dầu của vỏ chanh nhỏ xuống. Điều đặc biệt là bột chanh gia vị vẫn giữ nguyên được độ chua, hương vị thơm mát đặc trưng của chanh tươi.
Bột chanh gia vị Chavi
- Tiện dụng hơn chanh tươi.
- Tiết kiệm thời gian hơn chanh tươi.
- Nước cốt không bị đắng như chanh tươi.
- Hương vị lại thơm ngon như chanh tươi.
Bột chanh gia vị Chavi - một sản phẩm được chiết xuất từ trái chanh sạch theo tiêu chuẩn quốc tế của Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Chanh Việt.

1 muỗng Bột chanh gia vị Chavi + 50ml nước = 2,5 trái chanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.