Kinh doanh bền vững tại biệt thự mặt tiền kiểu mới Galleria

06/01/2016 10:00 GMT+7

Nếu trước đây, chi phí thuê văn phòng, showroom trưng bày luôn là gánh nặng của các doanh nghiệp, thì nay với Galleria, bạn sẽ tìm thấy giải pháp mới, hiệu quả hơn & an tâm hơn.

Nếu trước đây, chi phí thuê văn phòng, showroom trưng bày luôn là gánh nặng của các doanh nghiệp, thì nay với Galleria, bạn sẽ tìm thấy giải pháp mới, hiệu quả hơn & an tâm hơn.

Không chỉ là biệt thự mặt tiền, hơn thế, Galleria chính là biệt thự mặt tiền dành cho những ai đang tìm kiếm một GIẢI PHÁP KINH DOANH BỀN VỮNG.
Chọn Galleria nghĩa là chọn 3 trong 1
Trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria sở hữu ưu điểm đắt giá nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn: tiện lợi giao dịch. Đặc biệt hơn, tại Galleria, tất cả các ngôi nhà đều có 2 mặt tiền, nghĩa là ngay cả mặt trong cũng có thể kinh doanh bởi cả 2 dãy nhà được nối với nhau bằng một lối đi bộ rộng thoáng.
Nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao doanh nghiệp phải lựa chọn Galleria thay vì một officetel?
Khác với officetel chỉ có thể làm văn phòng, doanh nghiệp muốn trưng bày sản phẩm phải tìm thuê mặt bằng khác, chọn Galleria nghĩa là chọn 3 trong 1:
- Một văn phòng làm việc thoáng đãng, hiện đại.
- Một không gian sáng tạo, mang đậm tính mỹ thuật cho các hoạt động trưng bày.
- Một nơi ở lý tưởng giữa không gian xanh mát của vùng Nam Sài Gòn.
Với không gian rộng lớn chia làm 5 tầng: hầm - trệt - lửng & 2 lầu, Galleria giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng bố trí và phân chia công năng cho từng tầng. Với diện tích sàn từ 256 m2, tầng hầm có thể bố trí làm nơi để xe hay nhà kho nhỏ. Kiến trúc Địa Trung Hải hiện đại, không cột chống cùng hệ thống ô cửa kính cao rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên khiến tầng trệt biệt thự Galleria dễ dàng bố trí thành showroom, gallery nghệ thuật… Tầng lửng & tầng 1 với tổng diện tích 247 m2 có thể biến thành một văn phòng ấn tượng.
Sau cùng, nếu vẫn muốn dành không gian cho gia đình, có thể bố trí tầng 2 với diện tích 142 m2 thành căn hộ ấm cúng với hệ thống thang máy đến từng tầng & 3 lối ra vào riêng biệt. Ngoài ra nhờ bệ móng siêu cứng, độ rung và tiếng ồn cũng được triệt tiêu hoàn toàn, mang đến không gian yên tĩnh khác hẳn với các ngôi nhà mặt tiền thường gặp.
Giải pháp kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chỉ cách Phú Mỹ Hưng 5 phút & tọa lạc tại tâm điểm của nhiều khu đô thị mới như Phú Mỹ Hưng GĐ2, GS Xi Metro City, Dragon City… Galleria hứa hẹn là một địa điểm kinh doanh lí tưởng cho các mặt hàng cao cấp trong thời gian ngắn sắp đến.
Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, thông tin UBND TP.HCM công bố đề cương chi tiết đề án thành lập khu kinh tế đặc biệt tại Quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ; Phú Mỹ Hưng đổi lấy 240 ha tại Phước Kiển, Nhà Bè để xây dựng nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh… hứa hẹn Galleria mang đến cho người mua giá trị gia tăng trong tương lai. Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi Galleria tọa lạc, là một trong hai tuyến đường huyết mạch của khu Nam với điểm cuối là khu đô thị Cảng Hiệp Phước - đang dần trở thành trục phát triển mới sôi động, thu hút các đơn vị đầu tư lẫn lượng lớn khách hàng cao cấp.
Sở hữu nhiều lợi thế nhưng giá của một căn biệt thự Galleria chỉ 17 tỉ cho 717 m2 sử dụng (23,7 triệu/m2 sử dụng), mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung khu vực.
Chỉ 58 căn biệt thự, vị trí mặt tiền tại khu vực phát triển sôi động tiếp theo của Nam Sài Gòn, chắc chắn Galleria sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm giải pháp KINH DOANH BỀN VỮNG tại khu Nam TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.