Kim Tử Long 'sạt nghiệp' vì bị Trường Giang 'gài'

06/01/2020 11:38 GMT+7

Trong chương trình Ai là số 1 ?, nghệ sĩ Kim Tử Long buộc phải lì xì đầu năm cho các nghệ sĩ khách mời vì bị Trường Giang “gài” khiến khán giả thích thú.

Màn lộ diện của nhân vật Nguyễn Thị Thanh Thảo đã mang đến cho các thành viên những chú heo đất đáng yêu. Cảm động với món quà ý nghĩa, Kim Tử Long chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy hình tôi trên con heo. Ông bà ta có câu tặng heo, tặng ví là phải bỏ tiền vào trong”. Ngay lập tức, Trường Giang lên tiếng: “Các bạn đứng xếp hàng ở đây, anh Long bỏ tiền vào cho”. Mặc dù lên tiếng “khất nợ” nhưng Kim Tử Long vẫn phải đầu hàng trước Hari Won khi nữ ca sĩ lên tiếng: “Bây giờ luôn anh ơi, có gì lên hình luôn cho đẹp”. Cuối cùng nam nghệ sĩ cải lương vẫn phải móc hầu bao trên sân khấu.
Trong các nghệ sĩ, Thúy Ngân nhận lì xì ít nhất khiến người đẹp tỏ ra “ấm ức”, trong khi đó, vợ của Trấn Thành lại nhận lì xì hậu hĩnh. Giải thích cho việc này, Kim Tử Long cho biết: “Tại sao anh lại bỏ vào nhiều như vậy vì anh biết Hari Won và Trấn Thành không bao giờ biết để dành tiền. Có bao nhiêu, xài bấy nhiêu. Nào là mua dầu thơm, mua đồ nhiều quá” và nam nghệ sĩ cũng không quên nhắc nhở Hari Won “Phải biết để dành để dụm”. Sự “thiên vị” của Kim Tử Long khiến Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân liên tục lên tiếng bất bình.
Các nghệ sĩ không ngần ngại hát phục vụ trong khi nhân vật Thế Quang đang biểu diễn. Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ không ngần ngại hát phục vụ trong khi nhân vật Thế Quang đang biểu diễn

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cải lương còn chọc ghẹo nam MC: “Ủa sao em không có con heo nào vậy Trường Giang?”, khiến ông xã Nhã Phương ngại ngùng trả lời: “Ở nhà có con heo rồi anh ơi!”. Sau khi nghe câu trả lời của nam MC, Lâm Vỹ Dạ cũng trêu ghẹo đàn anh: “Anh Giang đâu có cơ hội để bỏ tiền vào ống heo đâu anh”. Tuy nhiên, nghệ nhân Thanh Thảo cũng đã tặng riêng cho MC Trường Giang một con heo đất làm quà kỷ niệm, ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng “nhắc nhở”: “Có heo có tiền nha anh Giang!”. Câu nói của vợ Hứa Minh Đạt khiến Kim Tử Long “đứng hình” đồng thời khán giả cũng bật cười.
Ở một diễn biến khác, màn biểu diễn vẽ biển hiệu của nhân vật Thế Quang cùng với bối cảnh Sài Gòn xưa khiến dàn nghệ sĩ hào hứng. Sau màn trò chuyện với nhân vật, MC Trường Giang yêu cầu Kim Tử Long sẽ hát cải lương trong khi nhân vật đang biểu diễn để ngăn chặn những câu hỏi từ dàn khách mời. Không ngần ngại phục vụ văn nghệ, nghệ sĩ ưu tú đã mang đến màn hát live đỉnh cao với ca khúc Tình anh bán chiếu. Hơn thế nữa, Kim Tử Long còn song ca ăn ý cùng Lâm Vỹ Dạ với tiết mục Sầu tím thiệp hồng. Cuối cùng, Hari Won cũng góp giọng với bản ballad ngọt ngào Anh cứ đi đi. Phần trình diễn của các nghệ sĩ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.